Khó khăn gặp phải khi thực hiện activation (p2)
Tưởng chừng như việc thực hiện activation có thể sẽ được diễn ra một cách dễ dàng. Tuy nhiên ẩn sâu bên trong luôn có những khó khăn luôn gặp phải (p2).
Ở trong phần một của bài viết chúng ta đã tìm hiểu được một số khó khăn gặp phải khi thực hiện quảng bá. Tiếp tục nội dung đó trong bài viết này chúng tôi xin gửi đến các bạn những khó khăn khác.
Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/cach-nhin-nhan-cac-hinh-thuc-quang-ba-cua-nguoi-tieu-dung-tren-thi-truong-hien-nay/
Vấn đề gặp phải kế tiếp là hậu cần
Chẳng hạn như việc quản lý tồn kho, trang thiết bị làm việc, vấn đề vận chuyển chuyên chở, vấn đề ăn uống đi lại…
Khi làm activation, có nhiều vấn đề liên quan đến thuê mua sẽ phát sinh. Chẳng hạn như nhân sự cần thêm cuộn băng keo, cuộn khăn giấy, cục pin micro, photo mẫu báo cáo… Nếu không chuẩn bị trước cho nhân sự, họ có thể khó xoay sở để tìm mua tại địa điểm làm việc hoặc phải mua với giá cao.
hình ảnh khó khăn khi nhân sự muốn dán, treo biển hiệu
Về vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi của nhân sự. Bạn nên có quy định rõ ràng về chế độ công tác, phân bổ hạn mức cố định số tiền ăn tiền đi lại và số tiền khách sạn một ngày và để nhân sự chủ động chi tiêu trong giới hạn đó. Như vậy bạn hoàn toàn làm chủ được ngân sách của mình. Không có cảnh nhân sự đem rất nhiều hoá đơn về và công ty bạn phải cắn răng chi trả.
Vấn đề về tiềm trạm cũng là một khó khăn
Vấn đề xảy ra là đến giờ thực hiện chương trình mà đội ngũ PB, PG vẫn còn lang thang ngoài đường chờ công ty liên hệ với client để giải quyết. Cuối cùng việc giải quyết không thành công. PG, PB được cho về nhưng vẫn phải tính lương cho họ còn client thì than phiền về chất lượng công việc.
Nhiều khi chỉ vì tiết kiệm hoặc không kỹ lưỡng trong khâu khảo sát, tiền trạm. Doanh nghiệp của bạn sẽ tốn nhiều thời gian. Đặc biệt là tiền bạc để khắc phục sự cố. Và còn ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ chương trình nữa.
Quản lí mặt hàng trong những buổi hoạt động activation
Hàng hoá, quà cáp để làm activation, dù có giá trị cao hay ít giá trị thì bạn cũng cần bảo quản kỹ càng. Số liệu chênh lệch sau khi sử dụng so với lúc client bàn giao sang phải rõ ràng. Qúa trình đó cần phải trùng khớp với hàng tồn kho thực tế.
Hoá đơn sau khi thu của khách hàng, bản ghi nhận thông tin khách hàng… Cần được giữ cho ngăn nắp, phân chia theo từng ngày, từng địa điểm.