Lời khuyên tổ chức sự kiện cho những doanh nghiệp quy mô (p1)

Để tổ chức một buổi sự kiện trước đó cần có một quá trình chuẩn bị. Và nếu không cẩn thận bạn sẽ đánh mất đi khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình (p1).

Hiện tại có rất nhiều những hình thức, ý tưởng để có thể tổ chức một buổi sự kiện. Bắt đầu cho một doanh nghiệp sẽ là buổi khai trương, phát triển có thể họp báo. Tiếp sau có thể là các buổi hội nghị, tri ân khách hàng. Tuy nhiên muốn thành công các bạn hãy xem thêm những lời khuyên sau của chúng tôi.

Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/ton-tai-bao-nhieu-sac-mau-trong-quang-ba-roadshow/

hình ảnh sự kiện lễ khởi công nhà máy đang diễn ra

Tạo cảm giác thân thiện

Thời điểm bạn xuất hiện tại sự kiện cũng là lúc bạn đại diện cho thương hiệu của công ty để giao tiếp với mọi người. Chính lúc này, những khách hàng tiềm năng mới bắt đầu tìm đến bạn. Đó có thể là một CEO nổi tiếng, một nhân viên bán hàng bình thường hay thậm chí là một vị sếp lớn mà bạn chưa bao giờ gặp.

Có thể nối ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Bởi ngay chính cái nhìn đầu tiên có thể sẽ để lại những nghĩ tích cực hơn. Quan trọng bạn cần có thái độ niềm nở và tôn trọng họ.

Quan tâm đến khách hàng tiềm năng

luôn quan tâm đến những khách hàng, người tiêu dùng tiềm năng

Đa số mọi người đều thích cảm giác được người khác quan tâm. Trong kinh doanh, điều này đặc biệt rõ. Vì vậy, khi càng thể hiện sự quan tâm tới khách hàng tiềm năng. Thì bạn càng dễ thuyết phục họ trở thành khách hàng “ruột” của mình. Sự kiện cũng là cơ hội để doanh nghiệp tạo mối liên kết trực tiếp thông qua việc gặp mặt khách hàng – điều mà internet không làm được.

hình ảnh fpt luôn quan tâm đến những khách hàng của mình

Hỗ trợ khách hàng tối đa

Trong vai trò là một nhà tổ chức sự kiện. Bạn có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho sự thành công của khách hàng dù cho điều này bao gồm cả những công việc họ không thuê bạn.

Bằng cách mời những diễn giả chuyên nghiệp. Xây dựng mạng lưới làm việc hay thiết kế ra một chương trình đầy ý nghĩa. Bạn đang không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm mà còn là một người kết nối, một nguồn thông tin có giá trị.

Bạn không những chỉ cung cấp sản phẩm của mình cho khách hàng. Mà còn nên tận tình chỉ giúp họ cách sử dụng. Bên cạnh đó thường xuyên quan tâm để họ có cái nhìn ưu ái với thương hiệu của bạn.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/lo-nhung-cach-thuc-de-co-mot-su-kien-dien-ra-thanh-cong/

 



    Gọi ngay