Bạn đã thực sự hiểu rõ về hoạt động activation

Hiện nay tại nhiều địa điểm và nhiều các doanh nghiệp thực hiện những hoạt động activation. Tuy nhiên thật sự bạn và những nhà doanh nghiệp đã hiểu về hình thức này.

Thông thường hoạt động dùng khi muốn bán được sản phẩm hơn so với activation. Hiện nay hình thưc này cũng khá được quan tâm và sử dụng rộng rãi. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về hình thức này.

Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/activation-khong-co-dinh-trong-mot-khong-gian-nhat-dinh/

hình ảnh hoạt động được sử dụng trong những tầng trệt của nhà chung cư

Trong giai đoạn quảng cáo truyền thông đang tương đối bị bão hoà. Thì Activation là một hoạt động, kích hoạt, quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả cao.

Với mục đích kích hoạt  thương hiệu mang thương hiệu đến gần hơn với cuộc sống. Xây dựng hệ thống nhận diện và khuếch tán thương hiệu tạo ra những giá trị cảm tính. Có thể là về chủ đề và tính cách của thương hiệu. Thông qua các hoạt động hoạt náo, phát mẫu dùng thử. Từ đó nhằm gây sự chú ý của người tiêu dùng. Không chỉ giới hạn ở giá trị lý tính.  Activation còn là công cụ mang đến những giá trị cảm tính và giá trị tinh thần cho khách hàng giúp khách hàng tiếp cận. Đồng thời cũng kiểm chứng giá trị thực của sản phẩm từ đó yêu thích, gắn bó trung thành với thương hiệu.

hình ảnh nâng cao thương hiệu với các hoạt động hoạt náo

Chúng ta thường thấy chúng được tổ chức ở các nơi mà khách hàng mục tiêu của sản phẩm. Như: chợ, siêu thị, các trung tâm mua sắm, khu thương mại..

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/activation-phu-hop-cho-moi-san-pham-co-dung-khong/

Activation thể hiện rõ ưu điểm: Chi phí không cao, chủ yếu tập trung vào sản phẩm khách hàng dùng thử. Thêm vào đó Activation luôn tạo hiệu ứng tương tác trực tiếp với khách hàng. Làm thay đổi ý định mua hàng của người tiêu dùng dựa trên thực tế. Người tiêu dùng có thể nghe và nhớ rất nhiều các nhãn hàng. Tuy nhiên lúc chuẩn bị mua sẽ bị hoạt động Activation tác động trực tiếp có tác dụng đủ mạnh để người mua thay đổi quyết định.

những hoạt động trực tiếp có thể ảnh hưởng đến quyết định mùa hàng của người tiêu dùng

Việc xác định mục tiêu của sự kiện là nhân tố quan trọng trong việc  xác định hình thức quảng bá thương hiệu phù hợp hiệu quả. Trong đó hình thứ Ativation là một hình thức luôn được người làm Marketing ưa chuộng

==> Đây là hình thức quảng bá thương hiệu, một giải pháp hiện đại đang dần trở nên quen thuộc ở Việt Nam. Có thể khẳng định rằng giải  pháp này tạo tâm lý quen thuộc, tin cậy với người tiêu dùng khi tiếp cảm nhận hình ảnh cũng như những tính năng nổi trội sản phẩm của Doanh Nghiệp.

 



    Gọi ngay