Xu hướng activation mới nổi mà được các doanh nghiệp tin tưởng

Trong suốt thời gian qua có thể nói là thời gian lên ngôi của xu hướng activation. Hình thức này đã chiếm trọn niềm tin của các doanh nghiệp.

Những hình ảnh của tổ chức actiavation không còn là quá lạ lẫm với người dân thủ đô nữa. Bởi nơi đây bất kể từ không gian ngoài đường phố, đến khuôn viên trường đại học. Hay nơi có hoạt động này nhiều nhất chính là các siêu thị.

hình ảnh buổi giới thiệu, quảng bá cho hãng colgate

Vì sao lại hoạt động này lại được tin tưởng đến vậy

Với tính chất, ưu điểm của hoạt động này đều có thể được diễn ra trên các không gian khác nhau. Bất kể nơi đâu có người tiêu dùng đều sử dụng được hình thức này. Hơn nữa với tính chất, và khả năng tiếp cận với người dân cao nhất trong tất cả các hình thức. Thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

So sánh với hình thức roadshow chạy đường phố chỉ là nâng cao thương hiệu. Và để thu hút người dân đến với sản phẩm của mình. Thì ở hình thức quảng cáo này có sự ngược lại. Bạn sẽ tự mình đem sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

hình ảnh mời tận tay người dân những cốc cà phê thơm ngon

Việc đem sản phẩm đến tấn tay khách hàng. Đã nắm bắt tâm lí của khách hàng khi họ cần nhất. Họ có thể thưởng thức và đưa ra lựa chọn của mình ngay. Kết hợp giữa quảng bá sản phẩm và bán hàng hiệu quả phải không các bạn.

Xem thêm lợi ích của sản phẩm đem lại cho bạn: https://roadstreet.vn/activation-day-nhanh-luong-tieu-thu-cho-san-pham/

hình ảnh mời khách hàng ăn thử và tiêu thụ sản phẩm

hình ảnh mời người dân, khách hàng dùng tại các siêu thị lớn

Hình ảnh sản phẩm được này tại gian hàng trong siêu thị. Trong khi bạn muốn đẩy nhanh lượng sản phẩm, hay doanh số tiêu thụ trong tháng. Thì đây là hình thức cần thiết nhất, hợp lí nhất. Chỉ cần chi phí bỏ ra thuê những pg cho sản phẩm. Đặc biệt pg có khả năng ăn nói, lưu loát và thu hút sư lắng nghe, thuyết phục được khách hàng. Thì chắc chắn doanh thu sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.

Không chỉ áp dụng riêng cho thực phẩm ăn uống. Mà các sản phẩm tiêu dùng như son, kem, phấn….Đều có những pg hướng dẫn và có thể trực tiếp mời bạn dùng thử xem độ thích hợp của da.

Khi doanh nghiệp, sản phẩm dám đứng lên đưa tận tay cho khách hàng. Điều này chứng tỏ sản phẩm có chất lượng tốt. Từ đây nâng cao sự tin tưởng, tin dùng của khách hàng hơn. Họ sẽ sẵn sàng bỏ hầu bao và mua sản phẩm của bạn.

==> Tất cả những yếu tố trên giúp cho activation trở thành xu hướng hiện nay.

Xem thêm: https://roadstreet.vn/activation-lua-chon-hoan-hao-cua-nhieu-san-pham/

 



    Gọi ngay