Activation lựa chọn hoàn hảo của nhiều sản phẩm

Bên cạnh các hình thức Pr, Event hoạt động Activation luôn tạo hiệu ứng cao về hình ảnh và ghi nhớ phù hợp với mọi loại sản phẩm.

Trong giai đoạn quảng cáo truyền thông đang tương đối bị bão hoà. Thì đây là một hoạt động, kích hoạt, quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả cao.

Hình ảnh hoạt động của xúc xích Đức Việt

Activation lựa chọn hoàn hảo

Nhiều loại sản phẩm ưa dùng loại hình này để đưa sản phẩm mình tới gần người dân hơn. Tại các trung tâm siêu thị hay bên trong siêu thị mà ta sẽ gặp những hình ảnh trên. Một hoạt động nhằm kích hoạt nhãn hàng nhằm quảng bá sản phẩm một cách tích cực nhất gây sự chú ý đên người tiêu dùng.

Để đạt được thành công cho thương hiệu mới và thu hút được nhiều khách hàng. Công ty nên tổ chức một sự kiện activation làm mới thương hiệu. Đây là cách các công ty tiếp cận với khách hàng tiềm năng, và cải thiện được hình ảnh của công ty.

Hình ảnh dàn nhân sự để thực hiện hoạt động

Bằng nhiều hình thức để tổ chức hoạt động. Các hoạt động hoạt náo, đổi quà, giới thiệu sản phẩm mới, demo sản phẩm, tổ chức rút thăm trúng thưởng.

Những nơi để diễn ra tổ chức. Như siêu thị, trung tâm thương mại, hoạt náo giới thiệu sản phẩm tại các chợ, đổi quà tại các tiệm tạp hoá lớn.

Hình ảnh thu hút nhiều người dân xung quanh

Rất nhiều sản phẩm tin và đã thực hiện hoạt động này. Vì so với các tương tác trên internet thì nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và dễ dàng hơn. Nhưng nó vẫn không hiệu quả bằng việc tiếp xúc trực tiếp khách hàng.

Một hình ảnh quảng cáo ở siêu thị

Bạn có thể sử dụng các bài viết từ blog, phương tiện truyền thông xã hội và thông tin liên lạc để tạo biểu tượng mới và thương hiệu mới cho công ty. Việc kết hợp cả hai loại sẽ mang lại hiệu quả thật tuyệt vời đấy.

 

 

 

 

 

 

 



    Gọi ngay