Khai trương điện máy xanh long trọng

Khai trương một cửa hàng, một thương hiệu, một doanh nghiêp, một công trình. Hay nói cách khác là chuẩn bị ra mắt sản phẩm, mặt hàng tới khách hàng.

Khi có ý tưởng bạn hãy làm ngay. Điện máy xanh đã tổ chức khai trương thêm một chi nhánh mới tại Hà Nội. Những hình ảnh sắc nét được truyền tới khách hàng, những người dân đang sống tại đây.

Hình ảnh khai trương tưng bừng của Điện máy xanh

Điện máy xanh chọn hình thức tập trung để quáng bá hình ảnh.

Thông báo với khách hàng rõ ràng địa chỉ bán hàng của mình. Không khí diễn ra sôi nổi khiến người dân ngoái đầu lại nhìn họ đang làm gì?…

Chỉ là một buổi ra mắt mà có cả đội mua sư tử, rồng bay khắp cửa trước của trung tâm siêu thị mini này. Cần thu bút bởi tiếng vui cười, vui tiếng trống. Như thôi thúc mọi người hay đến với chúng tôi vậy.

Cùng bước vào bên trong gian hàng xem Điện máy xanh trang trí như nào nào!

                                           Hình ảnh gian hàng nô nức người của Điện máy xanh

Chắc hẳn hình thức này thu hút rất đông lượng khách đó chứ. Không gian toàn cảnh màu xanh phù hợp với thương hiệu của Điện máy xanh quá rồi. Những biển chỉ dẫn giảm giá hay giá sốc sẽ khiến nao lòng những bà mẹ nội trợ.

Không gian bên ngoài cũng rất thu hút người dân

Để có được sự thành công thu hút khách như vậy cần những yếu tố nào.

Thứ nhất phải có tổ chức lên kế hoạch rất kĩ tứ trước. Bộ phận nào lo bộ phận đó

Thứ hai có trang phục hợp lí, màu không quá lòe loẹt. Chú ý phù hợp nổi với thương hiệu mình.

Thứ ba trang trí hoa, hay phụ kiện: trống, loa đài đầy đủ.

Thứ tư đội ngũ nhân viên hoàn hảo, năng động, trẻ trung.

Những yếu tố trên Roadstreet sẽ cung cấp, hỗ trợ cho các bạn tốt nhất. Điện máy xanh đã thành công, còn bạn thì sao?

 

 



    Gọi ngay