Hình thức activation bùng nổ vào dịp tết dương lịch
Trước nhu cầu mua sắm và khả năng tiêu thụ của người dân trong tết dương lịch. Hình thức activation càng nở rộ lên mạnh mẽ.
Qúa trình bán hàng và làm giàu của các không hề khó. Cần nắm được thời cơ và cách thức quảng cáo là điểm cần thiết. Rất nhiều những doanh nghiệp đã nắm bắt rất đúng thời cơ để đưa sản phẩm của mình vào chiến dịch. Vẫn biết là roadshow có khả năng quảng bá mạnh nhất nhưng trong chiến dịch lần này chúng không hề chiếm ưu thế đâu nhé.
Xem thêm: https://roadstreet.vn/xu-huong-activation-moi-noi-ma-duoc-cac-doanh-nghiep-tin-tuong/
những hình ảnh của hoạt động activation
Gần đây có một dịp nghỉ lễ rất dài của người dân trên toàn quốc. Những 3 ngày nghỉ lễ người dân có người về quê, có người ở lại thành phố. Tuy nhiên mật độ tiêu dùng hàng hóa, ăn chơi cho mấy ngày này tăng cao. Tất nhiên đây là thời điểm kiếm ra tiền của các mặt hàng thực phẩm, đồ ăn thức uống. Cùng theo dõi bài viết sau để biết các doanh nghiệp đã làm gì trong dịp tết dương lịch này.
Hầu hết các mặt hàng, sản phẩm đã sử dụng hình thức quảng bá trực tiếp. Đó chính là biết người dân sẽ có mặt tại các trung mua sắm và siêu thị để chuẩn bị lương thực cho 3 ngày lễ. Có thể họ sẽ ăn uống tại gia đình, có những người đi picnic hoặc giới trẻ thường đi phượt….Nắm bắt được tinh thần ấy thì các sản phẩm đã sử dụng cách giới thiệu trực tiếp sản phẩm tới người dân.
hình ảnh mời dùng thử sản phẩm của hãng mì
Cách thức hoạt động của activation chính là mời khách hàng dùng thử sản phẩm của mình. Họ sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm đó có ngon hay không. Mùi vị và hương liệu ra làm sao. Nếu ngon họ có thể mua luôn sản phẩm tại quầy. Chắc chắn khi đã giới thiệu sản phẩm như vậy thì họ sẽ những khuyến mại ưu đãi nhất định.
Xem thêm về hình thức này: https://roadstreet.vn/activation-ket-noi-san-pham-khach-hang/
hình ảnh hãng nước birdy cũng sử dụng hình thức thu hút khách này
Rất nhiều những hình ảnh như trên được thấy tại các siêu thị trong ngày lễ. Sản phẩm được sử dụng thử sẽ được nhiều người tiêu dùng nhớ đến và họ sẽ chọn mua sản phẩm của bạn. Vì họ cũng sẽ có một suy nghĩ chung. Nếu sản phẩm của bạn không tốt, hay không có chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ không sự dụng hình thức này.
Vấn đề nằm ở được trải nghiệm được ăn thử một chút. Sẽ tạo cảm giác thèm, và ăn chưa đủ. Chắc hẳn người tiêu dùng sẽ mua thêm mặt hàng đó về để thưởng thức.
Các doanh nghiệp ấy đã kiểm nghiệm thành công. Còn doanh nghiệp và sản phẩm của bạn thì sao?