Những loại hình công việc của PG?

Ngày nay, khi các doanh nghiệp, các công ty mở lên ngày càng nhiều. Việc tổ chức sự kiện là không thể thiếu. Chính vì vậy nghề PG cũng ngày một phát triển. Vậy PG là gì? Những loại hình công việc của PG?

PG là gì?

Cho thuê PG sự kiện
Những loại hình công việc của PG

PG viết tắt là promotion girl chỉ những cô gái làm công việc giới thiệu, tiếp thị và quảng bá sản phẩm. Tiêu chuẩn của 1 PG cần phải có là gương mặt đẹp, chiều cao trung bình 1m65 trở lên. Điều quan trọng là thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp. PG được khách hàng lựa chọn thường có gương mặt sáng, thân thiện, dễ gần và luôn nở nụ cười.

Những loại hình công việc của PG

Công việc của một PG: PG là một nghề, hoặc cũng có thể là một công việc part time dành cho những bạn trẻ năng động. PG chia làm nhiều loại công việc:

Chạy roadshow – Loại hình công việc của PG

Chạy roadshow xe máy cho Hoàng Hà Mobile
Những loại hình công việc của PG

PG roadshow sẽ mặc trang phục có in logo, hình ảnh chiến dịch quảng cáo của hãng. Đi trên những chiếc xe cắm cờ và cũng được in bộ nhận dạng thương hiệu, logo hãng. Mỗi ca làm việc khoảng 2 tiếng. Công việc của PG là đi thành đoàn dài khoảng 10 đến 20 xe liền nhau dọc các tuyến phố chính.

PG giới thiệu sản phẩm

Công việc của một PG giới thiệu sản phẩm là giới thiệu những kiến thức về sản phẩm cho khách hàng. Đóng vai trò như một người mẫu đứng cạnh để thu hút sự chú ý đến sản phẩm. Chính vì thế PG cần am hiểu về sản phẩm để có thể chăm sóc khách hàng. Hướng dẫn khách hàng sử dụng thử sản phẩm, lấy ý kiến của khách hàng về sản phẩm.

PG khai trương, khánh thành

Những loại hình công việc của PG
Những loại hình công việc của PG

Công việc PG chủ yếu là đứng đón khách, chào khách, chỉ dẫn khách vào vị trí tiệc. Ngoài ra có thể dẫn đường cho khách vào thang máy, mời khách hàng uống nước, chụp ảnh… PG làm công việc này là cần phải giữ nụ cười tươi và thái độ nhã nhặn đối với khách hàng.

PG khai trương, khánh thành phục vụ hội nghị hội thảo

PG khởi công, động thổ: Công việc của PG 2 nhóm này là hỗ trợ khách hàng làm lễ, hỗ trợ khách hàng cắt băng khánh thành, đón khách, trao quà, bưng khay đại biểu…

PG phát tờ rơi, sampling, activation

Những loại hình công việc của PG
Những loại hình công việc của PG

Công việc của những nhóm này là phát tờ rơi, sampling, activation. PG nhóm này cần linh hoạt để tiếp cận với khách hàng khéo léo để xin thông tin khách hàng. Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng tại các quán cafe, tòa nhà văn phòng, hội chợ, triển lãm…

PG hội chợ, triển lãm

PG làm việc tại các triển lãm hôi chợ, công việc chủ yếu là giới thiệu sản phẩm, phát tờ rơi, làm người mẫu giới thiệu sản phẩm.

Roadstreet chuyên cung cấp PG chuyên nghiệp với khuôn mặt thân thiện và luôn nở nụ cười. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Xem thêm:

  1. Thuê PG và những khó khăn trong nghề PG.
  2. Dịch vụ PG chạy roadshow xe đạp.
  3. Quản lý khách mời tham gia sự kiện



    Gọi ngay