Những điều cần biết để tổ chức chạy roadshow xe đạp

Số lượng xe đạp, số ngày tổ chức chạy roadshow phù hợp?

Một chương trình roadshow không cố định là bạn phải cần bao nhiêu xe. Có thể 5 xe, 10 xe hay 20 – 30 xe đạp hoặc hơn. Tuy nhiên với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức roadshow, chúng tôi xin tư vấn số lượng xe như sau:
Một chương trình Roadshow đủ để tạo hiệu ứng thu hút và gây chú ý thông thường chạy với số lượng xe từ 10 – 20 xe đạp. Theo chúng tôi thì đây là số lượng xe cần thiết để chạy một chương trình Roadshow tiêu chuẩn. Còn với số lượng đoàn xe roadshow ít hơn 10 xe, hiệu ứng gây chú ý là chưa đủ. Với số lượng xe nhiều hơn, tất nhiên hiệu ứng gây chú ý sẽ tốt hơn, khách hàng tiềm năng sẽ ghi nhớ thông điệp lâu hơn.

Số ngày chạy roadshow

Tổ chức chạy roadshow
Tổ chức chạy roadshow

Số ngày chạy roadshow sẽ tùy thuộc vào chương trình, mục đích của thông điệp truyền thông.

Ví dụ: Nếu là chương trình tổ chức khai trương, khánh thành, động thổ… Hay nói cách khác là chương trình diễn ra trong 1 ngày thì có thể tổ chức chạy roadshow với số lượng 10 xe – 15 xe.
Có thể chạy roadshow 1 – 2 ngày trước ngày diễn ra sự kiện. Sau đó chạy roadshow 1 ngày trong ngày diễn ra sự kiện (tổng là 2 – 3 ngày).
Tuy nhiên quý khách hàng có thể chạy roadshow liên tục 1 tuần trước ngày diễn ra sự kiện. Để nhằm các mục đích khác nhau.

Trang trí xe đạp chạy roadshow

Trang trí xe chạy roadshow
Trang trí xe chạy roadshow

Một bộ trang trí xe đạp chạy roadshow hoàn chỉnh sẽ bao gồm 2 bánh xe, sườn xe (khung xe), giỏ xe (rổ xe) và cờ phướn phía sau xe.
Có thể một số khách hàng muốn bỏ không trang trí khung xe hoặc chỉ trang trí 2 bánh xe. Tuy nhiên theo chúng tôi nếu bỏ bất kỳ phần nào thì hình ảnh chiếc xe cũng sẽ không đẹp và chi phí vẫn không giảm là bao!

Thủ tục chạy roadshow

Thủ tục chạy roadshow
Thủ tục chạy roadshow

Ngoài việc nhà tổ chức chạy roadshow phải xin giấy phép và thủ tục. Công ty còn phải có một kế hoạch cụ thể cho chương trình chạy roadshow như: cung đường phải đi qua. Với những địa điểm trung tâm có nhiều người đi lại, thời gian phù hợp với lượng người đi đường.

Bên cạnh đó là số lượng, lượng nhân sự đủ lớn để tạo được hiệu ứng ấn tượng nhất định cho các khách hàng tiềm năng.

Ưu điểm của tổ chức chạy roadshow xe đạp

Ưu điểm của tổ chức chạy roadshow
Ưu điểm của tổ chức chạy roadshow
  • Tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng, nâng cao hình ảnh sản phẩm, hình ảnh công ty.
  • Mang chính xác thông điệp của sản phẩm, thông điệp của chương trình tới mọi người.
  • Tổ chức chạy Roadshow sẽ mang lại hiệu quả kinh tế hơn so với các chương trình quảng cáo khác.

Xem thêm:

  1. Roadshow là gì?
  2. Các bước để tổ chức sự kiện roadshow.
  3. Những lợi ích của việc chạy roadshow xe đạp.



    Gọi ngay