Thống kế những doanh nghiệp tổ chức roadshow(p2)

Xin chào các bạn!. Sau khi đọc xong phần một các bạn đã thấy việc bổ ích của việc tổ chức roadshow hơn không?

Để tiếp tục tìm hiểu một số doanh nghiệp đã làm nên thương hiệu của mình như thế nào. Chúng ta hay đọc xuống phía dưới để thêm thông tin hữu ích cho mình nhé.

Bài trước thì chúng ta đã biết cách thu hút khách hàng của honda viêt nam. Trong bài viết này sẽ là hãng doanh nghiệp nổi tiếng nào đây.

Truyền hình cáp SCTV tổ chức roadshow

Bước chuyển tiếp cho Hãng xe nổi tiếng honda chính là một trong những phương tiện truyền thông nổi tiếng SCTV. Chương trình quảng bá lớn về chương trình khuyến mãi quý IV. Không chỉ áp dụng cho nhân dân thủ đô mà còn hướng tới nhân dân trên toàn quốc gia.

SCTV lựa chọn chạy quảng cáo bằng những chiếc xe đạp bánh to. Tông màu màu cam, trắng phù hợp với thương hiệu cũng như logo của công ty. Cũng như bao hãng doanh nghiệp khác đây là chương trình khuyến mại lớn mà công ty muốn quảng bá.

Nếu nhìn kĩ thì ta thấy bánh xe của chiếc xe mang thương hiệu công ty. Còn bảng băng rôn ở sau xe là chỉ giá cả, hay chương trình. Cung cấp đầy đủ thông tin cho người tiêu dùng biết hãng nào đang quảng bá. Quảng bá về nội dung gì và đưa ra những điểm gì hơn.

Một số hãng sản xuất khác

Hình thức quảng bá dùng ngay chính sản phẩm của mình để đưa ra cho người dân được biết.

Hình ảnh những cô gái đang đi trên xe hiện đại. Nhằm hướng tới thông điệp dễ dùng ai cũng có thể dùng được. Vì sản phẩm sử dụng cho vui chơi, cho giải trí nên không gian lựa chọn quảng bá chính là trung tâm vui chơi. Trong hình chính là khu quảng trường đông người qua lại.

Với hình thức này nhiều người dùng muốn mua cũng có thế trao đổi thông tin. Cũng như dễ dàng dùng thử, trải nghiệm thử sản phẩm mà mình muốn mua.

Xem thêm doanh nghiệp nổi tiếng: http://roadstreet.vn/roadshow-kich-hoat-thuong-hieu-bidv/

Chúc các bạn thành công!



    Gọi ngay