Những hình ảnh đấy ý nghĩ của hoạt động roadshow

Hoạt động quảng bá roadshow được biết đến với nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt là trong thời buổi hiện nay lại xuất hiện nhiều ảnh đẹp và ý nghĩa của hình thức này.

Không phải những buổi sự kiện diễn ra đều mang hình thức quảng bá. Mà mới đây nhất chúng tôi mới ghi nhận được những hình ảnh khá đẹp của một đoàn. Với thông điệp vô cùng ấn tượng là hài hòa với thiên nhiên. Tuy nhiên đây cũng chính là một trong những chiêu trò để nhiều người biết đến thương hiệu doanh nghiệp hơn. Các bạn có thể nắm được 10 cách để tạo sự kiện có sự lan truyền cao.

Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/de-su-kien-co-suc-lan-truyen-cao-can-nhung-yeu-nao-p1/

hình ảnh doanh nghiệp FLC đã thực hiện tại sầm sơn

Với thông điệp chính mà hàng doanh nghiệp muốn hướng tới là: “Hãy chung tay hành động vì một đại dương xanh, một hành tinh xanh”. Cùng xem doanh nghiệp này thực hiện quảng bá như thế nào các bạn nhé!

Diễn ra tại tuyến đường ven biển sầm uất nhất thành phố. Roadshow gửi tới du khách cũng như người dân địa phương thông điệp. Chính là về bảo vệ môi trường sinh thái biển gắn liền với phát triển du lịch bền vững tại Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung.

Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC, chia sẻ trong sự kiện. “Trong chiến lược phát triển và đầu tư của Tập đoàn FLC. Chúng tôi luôn hướng tới việc xây dựng. Và phát triển quần thể nghỉ dưỡng tại các bãi biển đẹp nhất của đất nước Việt Nam. Do đó, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết tầm quan trọng của một hệ sinh thái biển bền vững”.

hình ảnh roadshow thông điệp bảo vệ môi trường

Các tình nguyện viên đã cùng nhau chia thành nhiều nhóm. Từng nhóm triển khai hàng loạt hoạt động thiết thực như thu nhặt rác tại bãi biển. Hay phát túi vải sinh thái cho nhân dân địa phương và du khách. Hoặc đạp xe diễu hành quanh trục đường chính để tuyên truyền. Đặc biệt kêu gọi người dân các cơ sở kinh doanh du lịch không xả rác, sử dụng các vật liệu có khả năng tái chế, tự hủy…

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/roadshow-xe-dap-mang-lai-nhung-uu-rieng-ve-dia-hinh/

Với hình thức vì cộng đồng chắc chắn sẽ được lan truyền và phát triển một cách mạnh mẽ. Chính vì vậy mà đây là cách để pr thương hiệu tuyệt vời nhất.

hình ảnh đạp xe trên đoạn đường để bảo vệ môi trường

Ngoài ra các bạn cần biết thêm sử dụng những phương tiện xe đạp cho quá trình chạy quảng bá cũng là một hình thức để bảo vệ môi trường. Hơn nữa phương tiện xe đạp là hình thức gây thiện cảm với người tham gia giao thông.

Qua bài viết này các bạn có thể sẽ biết thêm hình thức để đánh bóng tên tuổi của doanh nghiệp mình. Chúc các bạn thành công!

 

 

 



    Gọi ngay