Kfc hoạt náo đường phố bằng roadshow

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, hãng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên họ lại chọn chung một hình thức quảng bá đó là roadshow. Theo dân ta thường gọi là ” trí lớn gặp nhau”.

Vừa qua có hoạt đông nào đáng chú ý. Đó là hình ảnh một món ăn mà rất nhiều bạn trẻ, trẻ nhỏ yêu thích. À mà nói như vậy vẫn chưa đúng mà tất cả mọi người đều ưa thích. Hình ảnh quán ăn này có rất nhiều trên thành phố hà nôi, hay trong các trung tâm siêu thị lớn đều có.

Móm ăn nhanh kfc. Loại món ăn này đã làm thế nào để thu hút lượng khách đông đảo đến như vây. Theo như các bạn thấy vào những ngày thứ 7 và chủ nhật. Tại những quán này có rất đông người, gia đình ghé qua. Thậm chi không cả có chỗ ngồi.

Cùng xem họ đã làm thế nào để có thành tựu như ngày hôm nay

Hình ảnh ngày đầu cho ra mắt, khai trương cửa hàng trên địa bạn Hà Nội. Cùng với chính sách ưu đãi và quảng bá ngay tại cửa hàng đã thu hút được khách. Không những thế họ còn chọn kết hợp với hình thức roadshow để quảng bá hình ảnh rộng tãi trên khắp con phố.

Màu sắc trang phục và màu sơn của hàng sản phẩm này là hoàn toàn giống nhau. Tông màu đỏ là sự lựa chọn của họ. Tông màu của sự năng động, trẻ trung. Và là màu bắt mắt thu hút ảnh nhìn của mọi người.

Xem thêm những thương hiệu đã tổ chức hinh thức này và thành công ra sao: https://roadstreet.vn/thong-ke-nhung-doanh-nghiep-chuc-roadshow-p1/

Một sự lựa chọn địa điểm khá khôn khéo của hàng sản phẩm này là. Hoạt náo ngay cổng chính của một trường học. Trẻ em rất thích thấy những hình ngộ nghĩnh và được ăn trong giờ nghỉ giải lao còn gì tuyệt hơn.

Họ nắm bắt tâm lí của từng khách hàng, của từng đối tượng. Không gian tại quầy, cửa hàng phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Còn với không gian ở trường học, khách hàng là những em nhỏ thì lựa chọn sự năng động kết hợp hình ảnh ngộ nghĩnh.

Hình ảnh thương hiệu, hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng chuẩn bị tổ chức buổi quảng bá. Hình thức quảng bá đi bằng xe đạp, chậm rãi để người dân có thể kịp thep dõi dòng chữ. Cũng như thông tin khuyến mãi ở đâu, và như thế nào. Họ sẽ qua rất nhiều con đường ở trên hà nội để người dân thủ đô có thể biết được thông tin. Để thu hút các nhiều khách nhất có thể.

Như vậy kfc đã lựa chọn hình thức đúng đắn để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình. Còn thương hiệu của bạn thì sao. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp thương hiệu bạn đến gần người tiêu dùng, khách hàng hơn.

Chúc các bạn thành công!

 



    Gọi ngay