Báo giá các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội – Bản mới nhất

Để tổ chức sự kiện thành công thì lựa chọn địa điểm là một trong nhưng yếu tố quan trọng nhất. Mỗi địa điểm đi kèm với không gian, nội thất, con người và chất lượng dịch vụ riêng… Địa điểm phải phù hợp với quy mô tổ chức sự kiện và mức kinh phí tương ứng. Do đó, để giúp bạn lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng nhất, Roadtreet.vn sẽ đưa ra Báo giá các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội – Bản mới nhất năm 2018.

Danh sách bao gồm báo giá từ nhiều khách sạn, nhà hàng, nhà khách trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Báo giá các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mới nhất
Báo giá các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội mới nhất

* Mức giá bảng trên có thể thay đổi theo từng thời điểm

Roadstreet.vn là đối tác lâu năm của nhiều trung tâm tổ chức sự kiện, nhiều khách sạn, nhà hàng nổi tiếng. Và kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ, làm hài lòng hàng trăm khách hàng. Chúng tôi hiểu rất rõ về từng địa điểm và chắc chắn sẽ giúp bạn chọn ra địa điểm phù hợp nhất.

Để có mức giá chính xác và ưu đãi nhất, vui lòng liên hệ với Roadstreet.vn theo số 0933319229.

Một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện:

1. Địa điểm dễ tìm, gần trung tâm

Nên chọn những địa điểm dễ dàng được tìm thấy và thuận tiện cho giao thông. Tránh việc khách hàng không thể tìm được địa điểm chính xác.Tốt nhất là địa điểm gần khu trung tâm. Để khách mời không phải vất vả vì đi lại xa xôi.

2. Địa điểm phù hợp với địa vị của khách mời

Xác định khách mời rất quan trọng. Bởi địa điểm tổ chức phải phù hợp với địa vị và thu nhập của khách hàng. Ví dụ khách mời là những người sang trọng, giàu có thì địa điểm tổ chức cũng nên sang trọng. Thường thì tổ chức tại các khách sạn sang trọng, các khu resort cao cấp.

3. Địa điểm phù hợp với số lượng người tham dự

Dựa vào số lượng người đến sự kiện mà chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp nhất. Nếu số lượng khách ít thì không nên thuê không gian quá rộng rãi. Vì sẽ lãng phí nhưng cũng không nên quá nhỏ vì sẽ khiến khách mời cảm thấy ngột ngạt. Hãy xác định chính xác số người sẽ tham gia để có thể thuê được một không gian phù hợp.

4. Địa điểm phù hợp ngân sách

Ngoài ba yếu tố trên thì yếu tố cuối cùng và cũng là quan trọng nhất chính là ngân sách. Sẽ có nhiều các loại chi phí phát sinh cho địa điểm, từ chi phí thuê phòng, phí trang trí, âm thanh – ánh sáng, nước uống, phí gửi xe… Do đó người làm sự kiện cần tính toán chi tiết để chọn ra địa điểm phù hợp nhất. Chính vì vậy hãy tham khảo Báo giá các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội của Roadstreet.vn. Và liên hệ số 0933319229 để có giá tốt nhất.

Trên đây là bài viết Báo giá các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội, hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc quyết định địa điểm.



    Gọi ngay