Để sự kiện có sức lan truyền cao cần những yếu tố nào (p1)

Tổ chức sự kiện không hề khó khăn. Tuy nhiên tổ chức như thế nào và làm thế nào mới lại hiệu quả cao. Đây mới chính là vấn đề đáng được báo động hiện nay (p1).

Hiện nay có hàng chục hàng trăm sự kiện của cá nhân hay của tổ chức nào đó diễn ra xung quang chúng ta. Trên thực tế hàng ngày, hàng giờ như tiệc sinh nhật, lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khai trương, hội thảo, hội nghị khách hàng, team building, các chương trình giải trí…Tuy nhiên thì những sự kiện đó không có tính lan truyền cao. Vậy phải làm thế nào để tăng tính lan truyền cao.

Mời các bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/nhu-mot-chuyen-gia-chuc-su-kien-voi-4-buoc-co-ban/

hình ảnh một sự kiện diễn ra vì cộng đồng 

Điều đầu tiên tổ chức sự kiện dựa vào những ý tưởng độc đáo

Một ý tưởng độc đáo bao giờ cũng lôi cuốn và thu hút hơn rất nhiều. Không chỉ riêng gì những ý tưởng cần phải chau truốt mà hình ảnh cũng cần phải thật sắc nét.

hình ảnh của một lễ hội thể thao sắp bắt đầu

Một cái đầu với những ý tưởng độc đáo là vô cùng cần thiết. Bạn làm nhiều sự kiện đi chăng nữa cũng không bằng một lần khiến khán giả, người tiêu dùng phải thốt lên. Chỉ có những nhà cải cách thực thụ mới được trả công xứng đáng bằng sự lan truyền chính sự kiện của mình từ khán giả. Chứ không phải là những kẻ đang tìm kiếm một sự đổi mới trong một mớ hỗn độn những sự kiện đã diễn ra rồi.

Làm thế nào để có được những ý tưởng độc đáo: Tất nhiên cách duy nhất bạn cần học hỏi rất nhiều từ những nền doanh nghiệp khác. Đồng thời tích cực đi đến những sự kiện để xem những ý kiến của người tham gia. Từ đó bạn sẽ có kinh nghiệm và kiến thức cho chính mình.

Điều thứ hai tổ chức sự kiện bị tấn công

Mức độ lây lan thường xuất hiện trong một vài kịch bản. Và khá thường xuyên theo những lý do tiêu cực. Đâu đó có một thành phần rất đông đảo từ mạng luôn chờ đợi thời điểm thất bại hay những thảm họa về mặt PR.  Đôi khi người dùng luôn thích chơi đùa với những nhà tổ chức sự kiện non trẻ. Chiếm quyền điều khiển và luôn muốn tấn công sự kiện đó chỉ với một mục đích . Đó là biến trải nghiệm của sự kiện trở thành một thảm họa PR.

Làm sao để tránh điều đó: hãy chắc chắn rằng bạn là người toàn quyền điều khiển về mặt tiếp thị cho sự kiện. Và những mặt sáng tạo của sự kiện phải liên quan mật thiết đến hệ tư tưởng của những người tham gia.

 



    Gọi ngay