Để sự kiện có sức lan truyền cao cần những yếu tố nào (p2)

Tổ chức sự kiện không hề khó khăn. Tuy nhiên tổ chức như thế nào và làm thế nào mới lại hiệu quả cao. Đây mới chính là vấn đề đáng được báo động hiện nay (p2).

Tiếp tục với những tiêu chí đã nếu trong phần 1. Tiếp tục trong phần 2 chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những yếu tố sau:

Hãy tổ chức sự kiện nhắm đến bởi cộng đồng mạng

Vấn đề này được hiểu như thế nào. Chẳng hạn nếu bạn đang có một sản phẩm chăn muốn nâng cao hình ảnh của thương hiệu. Việc làm cho chúng được nhiều người biết đến. Bạn hãy thực hiện quyên góp với những nhà hảo tâm cho hội người nghèo, trẻ em vùng cao. Đây là việc vừa thiết thực, lại có tính nhân văn.

Việc bạn cung cấp, hay quyên góp sẽ được nhắc đi nhắc lại trên các phương tiện truyền thống. Có thể nói bạn được quảng cáo và pr mà không hề mất kinh phí.

hình ảnh cung cấp sách cho ngày hội đọc sách 

Cũng giống với hình thức quyên góp. Việc cung cấp sách cho ngày hội đọc sách, sẽ giúp bạn bán hàng mà không cần kinh phí quảng cáo. Hình thức lan truyền thật hiệu quả phải không nào?

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/de-su-kien-co-suc-lan-truyen-cao-can-nhung-yeu-nao-p1/

Tổ chức sự kiện dựa vào công nghệ tiên tiến

Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe đến công nghệ 3D và xa hơn nữa là thuật ngữ hologram. Đúng hơn là sự phản ánh để thể hiện hình ảnh ba chiều nổi. Thật thú vị vì đây không phải là một cuộc cách mạng công nghệ. Chỉ là một chút cái tiến về công nghệ hình ảnh mà thôi tuy nhiên nó cũng tạo nên sức hút riêng. Trong một quy mô nhỏ hơn việc sự kiện sử dụng công nghệ NFC cũng là một yếu tố làm phong phú hơn cho việc trải nghiệm sự kiện.

Làm thế nào để đạt được điều đó: nghiên cứu công nghệ mới và sử dụng nó theo một hướng kỳ quặc nhất. Tuy nhiên vẫn phải mang tính liên quan và sáng tạo. Áp dụng cách thức tiếp cận này một cách kỹ lưỡng và đừng quá quan trọng vào chiến thuật cốt lõi, bạn sẽ giản thiểu được rủi ro.

hình ảnh sự kiện họp báo, hội nghị truyền kinh nghiệm để sức lan tỏa cao nhất

Tổ chức sự kiện cho một buổi ra mắt đặc biệt

Điều này chỉ áp dụng cho một số trường hợp chọn lọc. Tuy nhiên nó lại có sức ảnh hưởng tốt, đơn cử là những sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple hay Google.

Những sự kiện này trở nên phổ biến một phần vì sự kỳ vọng quá lớn đến từ lượng người dùng đông đảo. Nhưng sự thật thì đằng sau những sự kiện loại này luôn có một cổ máy tiếp thị hoạt động không ngừng nghỉ.

Làm thế nào để đạt được điều đó: Google hay Apple là những ông trùm mà chúng ta khó lòng bắt chước và tôi thì không khuyến khích điều đó. Tuy nhiên, nếu bạn chấp nhận cung cấp một khoảng đủ lớn cho các dự án sáng tạo, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ có những tác động tích cực đến sự nhận thức của khách hàng về sự kiện của bạn.



    Gọi ngay