Những điều cần biết về ghế sự kiện

Ghế sự kiện là một phần không thể thiếu trong khâu tổ chức sự kiện. Nó mang đến sự sang trọng và lịch sự. Góp một phần lớn trong sự thành công của buổi sự kiện. Chính vì vậy người thuê bàn ghế sự kiện cần phải rất tỉ mỉ. Không phải cứ thuê bàn ghế giá rẻ là xong, tránh tình trạng xảy ra những vấn đề không đáng có.

Sự kiện luôn là những dịp quan trọng của tất cả các công ty, tổ chức. Nó khẳng định được thương hiệu đối với mọi người , từ đó gia tăng doanh số bán hàng. Chính vì vậy cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý và ý nghĩa của chúng cũng giúp ích rất nhiều cho bạn. Làm cách nào để vừa tiết kiệm được không gian lại tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Ghế sự kiện
Ghế sự kiện

Tham khảo: 8 điều cần biết khi tổ chức sự kiện

Có bao nhiêu loại ghế sự kiện

Ghế sự kiện được chia thành 2 loại, bạn cần phải chọn đúng loại để phù hợp cho buổi sự kiện của mình.
+ Ghế sự kiện mặt tròn

Ghế sự kiện mặt tròn
Ghế sự kiện mặt tròn

Ghế ngồi mặt tròn rất tiết kiệm diện tích, dễ dàng thu gọn và sắp xếp. Thường phục vụ cho các buổi sự kiện không sang trọng lắm. Chủ yếu là dành cho các sự kiện nhỏ , các bữa tiệc gia đình.

+ Ghế sự kiện mặt vuông có thành dựa:

Ghế sự kiện mặt vuông
Ghế mặt vuông

Được trang trí vải bạt phủ trắng và nơ các màu chủ đạo như tím, đỏ, xanh. vàng. Thích hợp cho bữa tiệc trang trọng, hoặc những bữa tiệc có ý nghĩa lớn, tiệc, sự kiện của lãnh đạo nhà nước…

Buổi sự kiện là cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp. Chính vì vậy việc tổ chức và sắp xếp bàn ghế cũng như tổ chức sự kiện cần vô cũng tỉ mỉ và kỹ lưỡng.
Để tổ chức một buổi sự kiện an toàn và ý nghĩa. Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí!

Xem thêm:

  1. Những điều cần biết để trở thành chuyên gia tổ chức sự kiện.
  2. Quản lý khách mời tham gia sự kiện.



    Gọi ngay