Ý nghĩa của road show với doanh nghiệp và khách hàng

Roadshow là gì?

Roadshow là một hình thức quảng cáo đã tương đối phổ biến tại Việt Nam và đang được nhiều nhà quảng cáo ưa chuộng. Bạn có thể hiểu “roadshow” theo nghĩa Tiếng Việt là “sự kiện quảng cáo di động”. Khi đi đường có lúc bạn sẽ vô tình gặp một nhóm người mặc đồng phục bắt mắt đang di chuyển trên cùng loại phương tiện giao thông, mang theo banner, poster,… của một thương hiệu nào đó. Sự kiện bạn thấy chính là quảng cáo bằng hình thức roadshow.

Ý nghĩa của road show với mỗi doanh nghiệp và với chúng tôi đang ngày càng chiếm vị trí cao. Trong đó đối với mỗi doanh nghiệp thì road show có những ý nghĩa rất quan trong trong quá trình làm marketing để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.

Ý nghĩa road show đối với các doanh nghiệp được thể hiện rõ nét qua các điểm sau:

Tổ chức sự kiện chạy road show được các doanh nghiệp lựa chọn làm hình thức quảng cáo, truyền thông trong các dịp lễ khánh thành, tổ chức hội chợ, khai trương cửa hàng mới hoặc ra mắt sản phẩm mới,… Vậy những hiệu quả mà tổ chức road show mang lại là gì:

  • Thích hợp với tất cả các sản phẩm và các loại dịch vụ
  • Quảng cáo truyền thông đạt hiệu quả vì phạm vi tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng
  • Thu hút sự chú ý tốt, tạo hình ảnh đẹp để lại ấn tượng trong khách hàng về thương hiệu
  • Kích thích sự tò mò của khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của công ty

 

Ý nghĩa của tổ chức road show
Ý nghĩa của tổ chức road show

Cũng như thực trang hiện nay nhiều hình thức quảng cáo đã không còn hợp với xu hướng thị trường mới. Cũng như chuẩn bị đón xu hướng công nghệ 4.0 nên rất nhiều hình thức marketing đã lỗi thời và không hiệu quả.

Nhưng tổ chức roadshow là hình thức marketing đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì cách thức, cũng như hình thức tiếp cận đến khách hàng dẫn hấp dân, độc đáo và hiệu quả.

Kèo theo đó tổ chức roadshow cũng phát triển ra nhiều hình thức quảng cáo mới lạ để có thể phù hợp với từng doanh nghiệp, từng sản phẩm và dịch vụ:

  • Tổ chức roadshow xe đạp
  • Tổ chức roadshow xe máy
  • Tổ chức roadshow ô tô
  • Tổ chức roadshow đi bộ
  • Và nhiều hình thức khác….

Roadshow được ưa chuộng bởi tính chủ động, linh hoạt, khả năng nhận diện thương hiệu cao mà chi phí lại khá thấp. Đồng thời, quảng cáo roadshow không hề kén chọn thương hiệu. Bạn hoàn toàn có thể quảng cáo bất kỳ loại hình sản phẩm nào từ hàng hoá cho đến dịch vụ.

Nếu bạn không đủ chi phí để thực hiện các chiến dịch marketing rầm rộ, không thể tung ra các clip quảng cáo hàng tỷ đồng để thu hút lượt xem, hay không muốn chi trả hàng chục triệu đồng cho mỗi bài đăng trên các số báo, tạp chí. Thì hình thức quảng cáo roadshow là lựa chọn thích hợp với chi phí thấp nhưng vẫn không mất tính hiệu quả cho hoạt động quảng cáo của bạn.

Ý nghĩa của road show đối với Roadstreet chúng tôi.

Với niềm đam mê về tổ chức sự kiện và marketing. Thì chúng tôi, đội ngũ Roadstreetcùng sự khát khao cống hiến để hỗ trợ cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của khách hàng phát triển.

Không chỉ là nghề mà nó còn là sứ mệnh của Roadstreet, chúng tôi mong muốn đem đến những chương trình biểu diễn lưu động ý nghĩa nhất, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả marketing tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm và là đơn vị hàng đàu về tổ chức roadshow, chúng tôi hứa sẽ mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức một chương trình hiệu quả và tối ưu.

Ý nghĩa của road show đối với Roadstreet chúng tôi
Ý nghĩa của road show đối với Roadstreet chúng tôi

Vậy để dược phục vụ và hỗ trợ cho mỗi khách hàng vừa là niềm tự hào cũng là những mục đích của Roadstreet.

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Để Roadstreet được tư vấn và phục vụ bạn tạo ra một chương trình khai trương hiệu quả nhất!



    Gọi ngay