Vai trò của roadshow đối với quảng bá thương hiệu?

Để thu hút nhiều người biết được đến thương hiệu, sản phẩm. Có nhiều cách để các công ty, tổ chức quảng cáo, tiếp thị. Nhưng được sử dụng phổ biến hiện nay và được ưa chuộng đó là loại hình roadshow. Roadshow là gì? Vai trò của roadshow đối với quảng bá thương hiệu.

Roadshow là gì?

Roadshow là gì?
Roadshow là gì?
Roadshow là một hình thức quảng cáo marketing được các công ty, doanh nghiệp sử dụng khá nhiều. Nói một cách dễ hiểu hơn là loại hình biểu diễn nghệ thuật lưu động. Nó hoạt động trên các tuyến đường phố nơi có nhiều người qua lại với những đoàn xe nối đuôi nhau. Tất cả đều mang một màu sắc, mang thông điệp truyền tải tới người xem, mặc đồng phục giống nhau,…

Vai trò của roadshow với quảng bá thương hiệu

Nhân sự cho sự kiện roadshow
Vai trò của roadshow với quảng bá thương hiệu
Vai trò của roadshow rất quan trọng. Chúng phù hợp với tất cả các loại sản phẩm, dịch vụ. Chạy roadshow là để thu hút sự quan tâm của mọi người biết đến thương hiệu của công ty. Do nó tạo sự khác biệt nổi bật trên đường phố nên mọi người dễ nhớ và có ấn tượng mạnh về nó. Không chỉ để quảng cáo ra mắt sản phẩm mới công ty thì mới tổ chức chạy roadshow. Hoạt động này cũng có thể tổ chức khi công ty sắp có sự kiện nổi bật.
Để tạo ấn tượng với khách hàng thì không đơn giản là cứ đi trên đường cùng với những băng rôn, khẩu hiệu. Mà bạn cần chuẩn bị về phương tiện được trang trí màu sắc giống nhau. Băng rôn, khẩu hiệu phải ngắn gọn, dễ ghi nhớ, tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp với người đi đường.

Thực hiện roadshow hiệu quả

Dịch vụ roadshow xe đạp
Vai trò của roadshow
Thời gian diễn ra chương trình roadshow thường khoảng 2 đến 3 giờ. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm các hoạt động như là tổ chức các trò chơi, phát tờ rơi…
Các loại xe thường được sử dụng trong roadshow như: xe máy, xe đạp,… Được trang trí giống hệt nhau từ màu sắc đến trang trí trên xe. Người điều khiển các phương tiện thường là các bạn trẻ trong độ tuổi sinh viên. Chạy roadshow là để quảng cáo sản phẩm nên nhân viên tham gia phải là những người trẻ tuổi, xinh tươi. Thể hiện được sự năng động, sức sống tràn trề, tươi mới cho sản phẩm.
Tham gia roadshow cũng phải tuân thủ một số quy định khá nghiêm khắc sau: mặt luôn tươi cười, vui vẻ, luôn đi theo đoàn, không được tách ra khỏi đoàn đi riêng. Không được làm việc các nhân trong khi đang tham gia hoạt động. Đối tượng tham gia roadshow có thể là PG nam , PG  nữ hoặc kết hợp cả hai.

Vai trò của roadshow thật sự to lớn giúp đưa thương hiệu, sản phẩm đến với người dùng. Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có buổi tổ chức roadshow ý nghĩa và thành công nhất!

Xem thêm:

  1. Những lưu ý khi tổ chức roadshow.
  2. Roadshow là gì?
  3. Những lợi ích của việc chạy roadshow xe đạp.



    Gọi ngay