Ưu và nhược điểm của quảng cáo băng rôn

Những hình ảnh quảng cáo sản phẩm có rất nhiều. Đa dạng về hình thức cũng như kết quả thu được. Vậy quảng bá băng rôn là loại hình như thế nào.

Quảng cáo ngoài trời, quảng cáo băng rôn là một trong những hình thức marketing. Được ứng dụng rất nhiều bởi các công ty, các doanh nghiệp trong mục tiêu quảng bá sản phẩm. Quảng bá dịch vụ nói riêng và quảng bá thương hiệu nói chung.

Tuy nhiên, cũng như các hình thức quảng cáo khác. Quảng cáo ngoài trời cũng vẫn luôn có hai mặt lợi và hại

Vậy các bạn hãy cùng roadstreet tìm hiểu những mặt lợi và hại của loại hình quảng bá này ngay nào. Để doanh nghiệp bạn có thể ứng dụng hình thức này một cách hiệu quả nhất.

Hình ảnh cụ thể một băng rôn đã được treo lên dây đễ quảng bá khuyến mại cho một hàng sản phẩm nào đó.

Thứ nhất ưu điểm

+ Quảng có ngoài trời có phạm vi, mục tiêu và tần số rộng. Ta có thể treo bất cứ đâu mà người dân có thẻ nhín thấy

+ Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu theo khu vực, tính linh hoạt cao.

+ Giúp củng cố những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Công chúng bằng các phương tiện truyền thông khác: TV, báo chí.

+ Giúp thông điệp để lại dấu ấn sâu trong nhận thức của người dùng

+ Với quảng cáo ngoài trời thì cơ hội sáng tạo của doanh nghiệp là vô hạn.

+ Chi phí cho quảng cáo thấp. Các bạn chỉ cần in ấn băng rôn và thuê một hai người đi treo là xong. Không cần có mất quá nhiều chi phí cho nhân sự.

+ Khách hàng, công chúng dễ bị tác động trước thiết kế của hình thức này.

+ Giúp thông điệp, hình ảnh luôn có thể tiếp cận khách hàng 24/24.

+ Khách hàng, công chúng sẽ không thể tránh được. Vì thường treo những nơi mà người dân hay nhìn thấy. Nên ánh mắt họ sẽ luôn luôn gặp phải hình thức này

Hình ảnh quảng cáo băng rôn, hình ảnh có mặt khắp nơi trong thành phố. Những biện hiểu to và dày đặc

Thứ hai nhược điểm

+ Khó khăn trong việc giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu.

+Thời gian khách hàng tiếp xúc với thông điệp quảng cáo ngắn.

+ Thông điệp quảng cáo luôn bị giới hạn về nội dung.

+ Thường gặp nhiều vấn đề trong định quảng cáo ngoài trời, vấn đề pháp lý

Cho đến nay mặc dù quảng cáo ngoài trời vẫn tồn tại song song cả ưu điểm lẫn nhược điểm. Nhưng hình thức quảng cáo này vẫn rất đáng để các doanh nghiệp cân nhắc và lựa chọn. Khi thực tế hình thức này cũng mang về không thiếu những hiệu quả rất cao dành cho doanh nghiệp cũng như các công ty.



    Gọi ngay