Quy trình để diễn ra một buổi khai trương

Bạn có biết khai trương cũng chính là hình thức quảng bá hình ảnh. Cũng chính là ra mắt sản phẩm của mình tới người tiêu dùng, khách hàng.

+ Tổ chức khai trương tòa nhà. Khánh thành nhà máy, công ty, cửa hàng, siêu thị.

+ Tư vấn kịch bản ra mắt, đạo diễn. Và dàn dựng, cung cấp giải pháp tổ chức chuyên nghiệp

+ Cho thuê thiết bị tổ chức lễ ra mắt. ( Nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, thảm trải sàn, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn, hoa trang trí, cổng bong bóng, …)

+Cho thuê nhân sự cho ra mắt( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng, quay phim chụp ảnh, lân sư rồng…).

+ Tổ chức các hội nghị hội thảo, thiết kế banner. Thiết kế gian hàng triển lãm, tổ chức các sự kiện lớn. Cho thuê hệ thống âm thanh hiện đại công suất lớn, cách thiết bị trình chiếu, quay phim…

Để trở thành chuyên gia tổ chức sự kiện
Để trở thành chuyên gia tổ chức sự kiện

==> Chính vì thế roadstreet chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức. Và cũng từ đó mà chúng tôi sẽ tổng hợp những thủ tục cơ bản để có thể tiến hành một cách hiệu quả.

Xem thêm: https://roadstreet.vn/nguon-nhan-su-su-kien-o-dau-day/

1.Hình thành chủ đề

Chủ đề này sẽ chịu sự ràng buộc và chi phối bởi nhiều vấn đề vĩ mô như luật. khu vực tổ chức – địa điểm tổ chức. Văn hoá riêng của khách hàng theo từng vùng miền. Nguồn nhân lực và những vấn đề vi mô như địa điểm tổ chức. Cách thức phục vụ – dịch vụ. Cách trang trí, thiết kế âm thanh ánh sáng. Các kỹ xảo, hiệu ứng đặc biệt.

2.Viết chương trình

Là cách tạo sản phẩm để tổ chức sự kiện khai trương trên giấy tờ. Chương trình này sẽ được gửi đến khách hàng với bàng báo giá và chờ phản hồi từ phía khách hàng.

Thông thường, đối với một sự kiện, đây là giai đoạn quan trọng nhất. Tạo sự khác biệt giữa các công ty sự kiện với nhau. Nhưng, 1 ý tưởng hay vẫn chưa bảo đảm cho sự thành công của sự kiện bởi còn phụ thuộc nhiều vào khâu tổ chức.

3.Hoạch định

Là quá trình mà người hoạch định sẽ hình thành trước trong đầu các công việc cần thiết cho sự kiện. Kết quả của việc hoạch định sẽ là Các công việc cần

Ví dụ: bố trí sản phẩm ra sao. Ai chịu trách nhiệm phần nào …

4.Cuối cùng

Họp rút kinh nghiệm: sau khi sự kiện kết thúc. Mỗi bộ phận sẽ viết báo cáo ghi lại những thiếu sót về quá trình chuẩn bị. Quá trình diễn ra và quá trình kết thúc để cùng nhau rút kinh nghiệm cho những sự kiện sau.

Chúc các bạn thành công!

 



    Gọi ngay