Những cách tạo nên ý tưởng cho sự kiện hoàn hảo (p2)

Hiện nay những yếu tố tạo nên sự thành công cho một sự kiện là gì? Đó là tìm đến những ý tưởng mới mẻ, hay một chủ đề có tính thu hút, và gây được ấn tượng cao (p2).

Qua nội dung của phần 1, các bạn cũng nắm được những cách cơ bản để tạo nên ý tưởng. Tiếp tục trong bài viết này chúng ta cần tìm hiểu thêm những cách để tạo nên một ý tưởng hoàn hảo.

Bạn cần nhớ rõ mình phục vụ cho đối tượng nào trong sự kiện?

Ai là đối tượng mà các chiến dịch tiếp thị của bạn đang hướng tới? Hãy phác họa bức tranh về các khách hàng chủ yếu của bạn. Hãy nghĩ về một ngày làm việc của họ. Nghĩ về những nhu cầu của họ. Đối với họ, điều gì là quan trọng nhất? Tình cảm của họ dành cho ai và cái gì? Họ bao nhiêu tuổi? Họ đã mua sản phẩm/dịch vụ nào từ công ty của bạn trong quá khứ và tại sao?.

Điều cần thiết là bạn nên xác định khách hàng của mình là đối tượng nào

Hãy tạo nên một dòng tiêu đề lôi cuốn người đọc đến với sự kiện

Cũng giống với những bài báo, có dòng tiêu đề các hay. Thì những dòng tiêu đề để quảng cáo cũng cần lôi cuốn. Đối với các chiến dịch tiếp thị, đặc biệt là tiếp thị bằng thư điện tử. Dòng tiêu đề chính là những gì thu hút mọi người đến với quảng cáo của bạn. Bạn cần phải thuyết phục người đọc rằng họ nhất định phải mở e-mail, hay bức thư quảng cáo của bạn. Nội dung tiêu đề nên liên quan tới người đọc. Những từ ngữ thích hợp khác cho một tiêu đề hấp dẫn nên là cái gì đó mới mẻ, độc đáo hoặc mang tính giới thiệu. Đồng thời, bạn nên giữ cho dòng tiêu đề không dài quá 50 ký tự (tốt nhất là từ 20 đến 30 ký tự), bao gồm cả các dấu cách.

hình ảnh dòng tiêu đề quảng cáo hấp dẫn, lôi cuốn

Điều quan trọng là tránh những từ ngữ không dứt khoát

Khi viết các tiêu đề, đầu đề, đề mục và nội dung quảng cáo. Bạn cũng đừng sử dụng những từ ngữ kiểu ra lệnh trực tiếp, các từ viết tắt hay từ có tính ám chỉ. Đó là những từ như “có thể”, “có lẽ”, “hy vọng”, “mong muốn”, “cố gắng”, “tuy nhiên”, “có thể”, “dường như” và “nỗ lực”. Thay vào đó, bạn cần sử dụng các từ như “sẽ” và “chắc chắn” để miêu tả những gì mà sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ làm được cho khách hàng.

Cuối cùng là cần có lời đề xuất cụ thể

Lời đề xuất bán hàng của bạn càng nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Bạn càng có nhiều cơ hội nhận được các phản hồi tích cực. Điều quan trọng là lời đề xuất phải đủ mạnh mẽ để lôi kéo các khách hàng mới đến với sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/4-cach-dot-pha-trong-kinh-doanh-ma-ban-khong-mat-qua-nhieu-chi-phi/



    Gọi ngay