Hiệu quả thực sự của việc dán quảng cáo trên xe taxi

Hình thức quảng cáo trên taxi là gì?

Các hình thức quảng cáo trên Taxi là hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông, tuy không mới nhưng chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ như hiện nay ở tất cả các thành phố lớn trực thuộc trung ương và các thành phố du lịch, kinh tế.

Với số lượng Taxi lớn, mật độ và tần xuất xuất hiện dày đặc, thị trường cụ thể tập trung vào các đô thị, khu trung tâm thành phố nên việc quảng cáo trên Taxi nếu thực sự được đầu tư sẽ mang lại hiệu ứng nhận diện rất tốt.

Quảng cáo trên xe taxi đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho chiến dịch marketing của mình. Ưu điểm lớn nhất của hình thức quảng cáo này là số lượng xe taxi thực hiện quảng cáo lớn, tần suất xuất hiện liên tục, dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu giúp nâng tầm thương hiệu cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Hiệu quả thực sự của việc dán quảng cáo trên xe taxi

Thực ra mà nói yếu tố ngân sách cho marketing rất quan trọng, nhưng cũng đừng vì sức ép từ nó mà đưa ra quyết định lựa chọn những chiến dịch quảng cáo giá rẻ để rồi chất lượng cũng rẻ luôn.

Nhưng với dán quảng cáo trên xe taxi, giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ.

Hiệu quả thực sự của việc dán quảng cáo trên xe taxi
Hiệu quả thực sự của việc dán quảng cáo trên xe taxi

Tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ

Bạn có biết rằng, cứ một quảng cáo được dán trên xe taxi thì sẽ tiếp cận số lượng người lên tới 70 nghìn người – một con số khá lớn. Nếu bạn triển khai quảng cáo trên taxi tại những thành phố đông đúc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, con số này còn nhiều hơn nữa.

Xe taxi bây giờ là loại hình giao thông cực kỳ phổ biến, với mật độ, tần suất lưu chuyển dày đặc, điều này giúp cho quảng cáo của bạn có cơ hội tiếp xúc với hàng chục nghìn người trong quá trình di chuyển khắp phố phường. Nhờ đó mà tạo độ phủ thương hiệu rất tốt.

Nhiều khảo sát chỉ ra tỉ lệ khách hàng tiếp cận với quảng cáo trên xe taxi có thể nhớ được thương hiệu lên đến 80%. Tuy nhiên với điều kiện là thiết kế quảng cáo của bạn phải thực sự hiệu quả, thứ nhất là hình ảnh bắt mắt, tương phản tốt, thứ hai là thông điệp ngắn gọn, ấn tượng, dễ nhớ.

Quảng cáo trên taxi có tính chất di động mang lại hiệu quả cao hơn

2017 là năm lên ngôi của hình thức quảng cáo di động, tiêu biểu là quảng cáo trên các phương tiện giao thông. Việc một quảng cáo đứng yên không đủ sức hút đối với ánh nhìn của người tiêu dùng nữa, họ có xu hướng chú ý hơn đối với những quảng cáo mang tính chuyển động, xuất hiện tại nhiều khu vực.

Quảng cáo trên taxi đáp ứng được điều này, bởi tính chất di động trên nhiều cung đường, xuất hiện tại nhiều khu vực, nó giúp gợi nhắc và tạo ấn tượng với người đi đường rất tốt. Quảng cáo ngày nay là phải chủ động xuất hiện trong mắt khách hàng, chứ không còn là kiểu thụ động chờ khách hàng xuất hiện để lọt vào mắt họ nữa. Chúng tôi nói vui với nhau rằng quảng cáo bị động chả khác nào kiểu “chờ hoàng thượng lâm hạnh hằng đêm”, chờ đợi trong mỏi mòn, đau khổ lắm.

Có hay không có chuyện quảng cáo làm phiền khách hàng

Ngày xưa tôi có một người chị dẫn dắt tôi vào nghề, chị nói với tôi rằng quảng cáo chính là kiểu làm phiền khách hàng, càng làm phiền càng hiệu quả, tôi cãi lại rằng thế khác nào “cưỡng bức” khách hàng. Nhưng bây giờ ngẫm ra lời chị nói đúng, quảng cáo tạo ra là làm phiền khách hàng, làm phiền để họ ghi nhớ, còn hơn là không làm phiền họ, để rồi họ cũng chả nhớ bạn là cái gì.

Tuy nhiên bạn phải làm phiền theo kiểu tích cực, thực ra mình dùng từ làm phiền có vẻ nặng nề, làm phiền ở đây hiểu là xuất hiện nhiều lần và liên tục để tác động đến khách hàng. Tuyệt đối không dùng quảng cáo khiến người ta chán ghét, thấy khó chịu bởi những hình ảnh thiếu thiện chí.

Tiếp cận với nguồn khách hàng đa dạng

Bởi đặc tính di chuyển trên quãng đường lớn, hoạt động suốt cả ngày, dán quảng cáo trên taxi có thể tiếp cận được với khách hàng một cách đa dạng, không hạn chế độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích. Đối với những ngành hàng thuộc nhóm tiêu dùng, thực phẩm… đây chính là ưu điểm vô cùng tuyệt vời với doanh nghiệp.

Quảng cáo trên cánh cửa xe taxi
Quảng cáo trên cánh cửa xe taxi

Dán quảng cáo trên xe taxi dễ dàng thi công, bảo dưỡng

Không khó khăn như thi công lắp đặt Pano, Billboard tấm lớn ngoài trời, chẳng kỳ công như sản xuất TVC, quảng cáo trên taxi được xem là loại hình dễ thi công và chiếm ít thời gian nhất. Điều doanh nghiệp cần làm là liên hệ với một Agency để họ vạch ra kế hoạch giúp bạn, từ việc tư vấn dán bao nhiêu xe, hãng xe nào là hiệu quả, thời gian nào là thích hợp nhất…

Bạn chỉ cần gửi ý tưởng hoặc bản thiết kế demo hình ảnh quảng cáo, đơn vị thi công sẽ thực hiện biến ý tưởng thành hiện thực. Hình ảnh quảng cáo được in trên decal cán bóng, giúp hình ảnh trở nên nổi bật hơn, và rất dễ lau chùi sạch sẽ sau một thời gian sử dụng. Việc thi công cũng khá nhanh chóng.

Lợi ích khi quý khách sử dụng dịch vụ quảng cáo Taxi tại Roadstreet

  • Được lựa chọn một hoặc nhiều hãng Taxi khác nhau trên cùng một chiến dịch quảng cáo
  • Được tư vấn, hỗ trợ thiết kế hình ảnh quảng cáo
  • Được nhận báo cáo chiến dịch sau khi kết thúc thi công quảng cáo
  • Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách để tối ưu chi phí quảng cáo, phù hợp với ngân sách của mỗi khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho các cơ quan trong toàn quốc, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sản phẩm tốt với chất lượng và giá cạnh tranh nhất.

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một chương trình quảng cáo trên xe taxi hiệu quả và thành công nhất!



    Gọi ngay