Giá một road show tại Hà Nội

Tổ chức chạy roadshow là một trong những hình thức quảng bá được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch truyền thông của mình. Đặc biệt là trong các buổi lễ ra mắt sản phẩm.

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng tự tổ chức sự kiện quan trọng này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức chạy roadshow tại Hà Nội, bài viết dưới đây sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích mà bạn nên biết.

Lựa chọn đơn vị tổ chức chạy roadshow

Để chọn lựa một công ty cung cấp dịch vụ tổ chức chạy roadshow chuyên nghiệp tại Hà Nội thực không hề dễ dàng. Giữa một thị trường vàng thau lẫn lộn, làm sao để “trọn mặt gửi vàng” khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu cân nhắc. Một số thường chọn đối tác quen thuộc nhưng gặp phải vấn đề chương trình thường bị lặp đi lặp lại, không có nhiều đổi mới so với sự kiện trước. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy dựa vào 5 tiêu chí sau để lựa chọn được một công ty tổ chức chạy road show chuyên nghiệp, uy tín:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là chạy roadshow
  • Ý tưởng sáng tạo, độc đáo và phải gắn liền với sản phẩm, thương hiệu
  • Lộ trình chạy roadshow được thiết kế hợp lý
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp
  • Phương tiện chạy roadshow đầy đủ, đa dạng

Giá một road show tại Hà Nội cũng là một lựa chọn không thể bó qua, vì nó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của doanh nghiệp trong quá trình tổ chức roadshow.

Giá một road show tại Hà Nội
Giá một road show tại Hà Nội

Roadstreet– Công ty cung cấp dịch vụ tổ chức chạy road show chuyên nghiệp tại Hà Nội

Trên nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức chạy roadshow cùng hàng nghìn sự kiện khác. Roadstreet là địa chỉ tin cậy được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thực hiện quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng. Đến với Roadstreet, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chúng tôi.

Đội ngũ nhân sự của tổ chức roadshow với các phương tiện khác nhau như; xe sẽ diện những bộ trang phục giống nhau và bắt mắt mỗi team có từ 10 người trở lên đại diện cho nhãn hàng di chuyển trên các khung đường tuyến phố chính đã được lên kế hoạch.

Kết hợp với phát sampling, phát tờ rơi, tổ chức các trò chơi nhỏ tại một số địa điểm như công viên, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại đều là những nơi tập trung đông người.

Những bước chuẩn bị cho một tổ chức RoadShow.

  1. Lên kế hoạch, thảo luận cho dự án,nghiên cứu thị trường,đối tượng khách hàng muốn hướng tới.
  2. Chọn khung đường đi phù hợp, chủ yếu sẽ là những tuyến phố chính có mật số dân số đông và người tham gia giao thông đông đúc sẽ gây được sự chú ý và thị hiếu của người đi đường. Nên tránh một số tuyến phố liên quan đến chính trị, hành chính. Lựa chọn phương tiện chạy phù hợp có thể là xe ô tô,xe đạp ( xe đạp đơn hoặc xe đạp đôi), xe máy các loại…Chúng tôi có cung cấp tất các các loại phương tiện này.
  3. Xin giấy phép tổ chức roadshow. Bước này quan trọng nhất và phải được thực hiện ngay sau khi lên kế hoạch. Mọi hình thức chạy roadshow cần phải được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, phường, quận nơi sẽ diễn ra các hoạt động quảng cáo để tránh rủi ro khi đang thực hiện.
  4. Lựa chọn PBs, PGs chạy roadshow có ngoại hình đồng đều nhau, số người tham gia phụ thuộc vào số lượng phương tiện chạy, Luôn luôn có người quản lý giám sát ổn định đội hình và xử lý những vấn đề và phát sinh không mong muốn.
Hoạt động thu hút sự chú ý của khách hàng từ tổ chức Roadshow
Hoạt động thu hút sự chú ý của khách hàng từ tổ chức Roadshow

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một chương trình khai trương hiệu quả nhất!



    Gọi ngay