3 bài học tổ chức roadshow từ thương hiệu sam sung
Bạn đang muốn quảng bá sản phẩm của mình. Nhưng không biết hình thức roadshow đang được quan tâm và có hiệu quả hiện nay có phù hợp với doanh nghiệp mình hay không?
Mỗi một doanh nghiệp nào khi mới bắt đầu vào quảng bá sản phẩm. Cũng đều tìm hiểu hình thức nào tốt nhất, hình thức nào sẽ có hiệu quả hơn. Điều quan trọng không nhất thiết là bạn nên chọn hình thức nào. Mà còn nằm ở việc tiếp thu hình thức đó từ các thương hiệu đi trước. Đồng thời cũng phải phát huy hơn nữa mới mong có hiệu quả vượt trội.
Xem thêm những cách quảng bá thương hiệu: https://roadstreet.vn/3-cach-de-ban-co-tang-luong-doanh-thu/
hình ảnh của hàng điện thoại quảng bá khi ra sản phẩm mới
Các doanh nghiệp có thể học tập loại hình quảng bá của hãng điện thoại sam sung. Doanh nghiệp sam sung đã quảng bá sản phẩm và thành công ra sao các bạn hãy cùng theo dõi.
Thứ nhất hãng điện thoại nổi tiếng này đã sử dụng hình ảnh quảng bá roadshow. Họ sử dụng những hình ảnh quảng bá hết sức độc đáo. Có thể kể đến là những chiếc xe máy hiện đại, có cả những hình ảnh của chiếc ô tô, và ngay cả những xe đạp bình dị
hình ảnh những chiếc xe đạp bình dị được áp dụng cho hãng điên thoại sam sung
Điểm thứ hai. Các bạn có thể quan sát thấy những logo được trang trí của sam sung hết sức độc đáo. Tất cả những bộ phận trên xe đều được áp dụng tất cả. Không riêng gì giỏ xe, khung xe mà ngay cả bánh xe cũng được in logo. Vấn đề hình ảnh sẽ được con người chú ý nhiều nhất, và được đánh giá cao hơn một đoạn text dài. Cho nên hãng đã sử dụng băng rôn, cơ phướn treo trên yên xe là hình ảnh tượng trưng chiếc điện thoại. Bên trong có ghi cụ thể thông tin hãng điện thoại, địa điểm và giảm giá ra sao…
Xem thêm những hình ảnh roadshow độc đáo: https://roadstreet.vn/bo-suu-tap-hinh-anh-roadshow-2017/
hình ảnh quảng bá độc đáo của hãng sam sung
Thứ ba điểm cần học hỏi ở sam sung. Đó là họ luôn biết làm mới bản thân mình, luôn tìm đến những ý nghĩ độc đáo, mới lại. Việc sử dụng xe ô tô kết hợp với xe máy đã được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên họ đã kế thừa điều đó và phát huy ở mức mạnh mẽ hơn nữa. Chình là sử dụng một người mẫu pg cầm sản phẩm thật để giới thiệu sản phẩm. Điều đặc biệt sản phẩm và cô pg được bao bọc trong lồng kính thể hiện sự sang trong. Đồng thời họ cũng không quên những logo, thông điệp được viết trên băng rôn.
Trên đây là những yếu tố, những điều đáng học hỏi từ hãng điên thoại nổi tiếng sam sung. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn có thêm kiên thức để tổ chức quảng bá thành công.