Điều gì làm nên ưu thế của roadshow
Hiện nay đang có rất nhiều hình thức quảng bá sản phẩm nội cộm lên trên thị trường phát triển Việt Nam. Đặc biệt là loại hình roadshow.
Hình thức quảng bá sản phẩm thì có rất nhiều. Như quảng cáo trên báo, trên đài…Hay hình ảnh những bạn sinh viên đi phát tờ rơi ngay tại đèn xanh – đèn đỏ, các ngóc ngách của quận. Tuy nhiên những hình thức ấy đã quá quen thuộc và trở thành hình thức không được quan tâm nữa.
Hình ảnh quảng bá sản phẩm bằng sử dụng các phương tiện giao thông
Vậy bạn có quan tâm đến hình thức nào đang được chú ý hơn cả. Một trong những hình thức được chú ý hơn cả đó là hình thức quảng bá roadshow.
Xem thêm về loại hình quảng bá này: https://roadstreet.vn/cac-cach-ket-hop-roadshow-quang-ba/
Những điều làm nên ưu thế của loại hình này
Hình ảnh độc đáo của loại hình thức quảng bá này
+ Sử dụng hình ảnh thay cho những đoạn text đã quá dài dòng. Và lối thời của các hình thức quảng bá trên báo đài. Đa phần mắt người có xu hướng chú ý đến những hình ảnh đẹp mắt.
+ Thông thường hình ảnh quảng bá bằng hình thức này. Là sử dụng các phương tiện giao thông trong đời sống để chạy quảng bá. Các phương tiện này sẽ được trang trí bằng những hình thức trang trí khác nhau. Như treo những băng rôn quanh xe đạp. Cùng kết hợp với những hình ảnh ngộ nghĩnh như bóng bay, chong chóng…
Đôi khi hình ảnh xe máy sẽ được sơn, hoặc được dán những màu trùng với thương hiệu màu sắc của công ty. Hoặc khi nhân sự chạy ngày hôm đó có trang phục màu gì sẽ trang trí xe cho có màu sắc đồng đều như thế.
Hình ảnh kết hợp những ông già noel cho chạy quảng cáo
Xem thêm: https://roadstreet.vn/thong-ke-nhung-doanh-nghiep-chuc-roadshow-p1/
+ Ưu thế không thể không nói đến của roadshow. Hình thức quảng bá này có thể chạy khắp các tuyến đường đông dân cư của thành phố. Mà không thụ động như những loại hình quảng bá khác.
Chẳng hạn như activation chỉ có thể chọn những địa điểm nhất định để tiếp cận đến khách hàng. Như vậy chỉ có những người dân khu vực đó, hay khách hàng đi tới đó mới có thể biết đến sản phẩm. Ngược lại với activation thì chạy bằng phương tiện giao thông sẽ có sự chủ động hơn. Có thể định ra những tuyến đường mà mình cần chạy quảng bá…
hình ảnh quảng cáo có thể chạy trên rất nhiều các tuyến đường
+ Hình thức quảng cáo này thường thu hút rất nhiều khách hàng. Bởi khoa học đã chứng minh mắt người có xu hướng tiếp cận, thu hút bởi hình ảnh mạnh mẽ hơn.
==> Từ những tiêu chí nêu ra ở trên, sẽ giúp các bạn nắm rõ vì sao roadshow lại có ưu thế đến vậy.
Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.