Giới thiệu hình thức chạy roadshow xe đạp
Roadshow gần đây được lựa chọn nhiều bởi ngoài việc quảng bá sản phẩm gây ấn tượng tới đông đảo khách hàng. Thì đây còn là một xu hướng tiếp thị của các nhãn hiệu.
Tổ chức roadshow gây được chú ý cao tới người tiêu dùng. Nó tạo hiệu ứng cao và đập vào mắt người nhìn thấy. Và dễ lưu lại trong trí nhớ người đi đường về thương hiệu sản phẩm và được người làm marketing rất ưa chuộng.
Xem thêm những lưu ý tại đây: https://roadstreet.vn/5-luu-y-khi-to-chuc-chay-roadshow/
Một trong những phương tiện trong hình thức quảng bá này chính là chạy xe đạp. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về chạy quảng bá khi sử dụng phương tiện này.
Hình ảnh những chiếc xe đạp bắt mắt có cùng tông màu với trang phục của những cô gái.
+ Các bạn đã bao giờ băn khoăn về số lượng ngày chạy quảng bá không? Chúng tôi nghĩ là những câu hỏi như vậy luôn làm các bạn phải suy nghĩ nhiều.
Số ngày chạy roadshow sẽ tùy thuộc vào chương trình. Mục đích của thông điệp truyền thông. Và câu hỏi số lượng bao nhiêu xe để đạt được hiệu quả nhất.
Ví dụ: Nếu là chương trình tổ chức khai trương, khánh thành, động thổ… hay nói cách khác là chương trình diễn ra trong 1 ngày hoặc 1 buổi thì có thể tổ chức chạy roadshow với số lượng 10 xe – 15 xe.
Có thể chạy roadshow 1 – 2 ngày trước ngày diễn ra sự kiện. Và chạy 1 ngày trong ngày diễn ra sự kiện (tổng là 2 – 3 ngày).
Tuy nhiên với mỗi mục đích khác nhau, quý khách hàng có thể chạy liên tục 1 tuần trước ngày diễn ra sự kiện. Hoặc cũng có thể chạy vào các ngày cuối tuần…
+Trang trí, hình ảnh của chiếc xe như thế nào?
Một bộ trang trí xe đạp chạy quảng bá hoàn chỉnh sẽ bao gồm: 2 bánh xe, sườn xe (khung xe), giỏ xe (rổ xe) và cờ phướn phía sau xe.
Có thể một số khách hàng muốn bỏ không trang trí khung xe. Hoặc chỉ trang trí 2 bánh xe. Tuy nhiên theo chúng tôi nếu bỏ bất kỳ phần nào thì hình ảnh chiếc xe cũng sẽ không đẹp. Và chi phí vẫn không giảm là bao!
Tuy nhiên, với các công ty tự đứng ra tổ chức chạy roadshow thì không phải là điều đơn giản.
Ngoài việc nhà tổ chức chạy phải xin giấy phép và thủ tục. lo lắng và chạy tiền tạm, công ty còn phải có một kế hoạch cụ thể cho chương trình chạy roadshow như: cung đường phải đi qua với những địa điểm trung tâm có nhiều người đi lại, thời gian phù hợp với lượng người đi đường.
Chạy roadshow có thể kết hợp với phát tờ rơi. Giới thiệu sản phẩm tại các điểm dừng sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho chương trình.
Hình xe được trang trí khá bắt mắt. Trên tất cả các bộ phận của xe.