Kinh nghiệm mua cờ phướn để làm sự kiện
Theo thời gian, các hình thức quảng cáo, quảng bá sản phẩm ngày càng đa dạng. Một trong những hình thức được ưa chuộng và hiệu quả trong quảng bá sản phẩm đó là chạy sự kiện roadshow bằng cờ phướn. Tuy vậy, để phát huy được hết hiệu quả của hình thức quảng cáo này không phải là đơn giản. Khi bạn có nhu cầu quảng cáo roadshow. Bạn cần phải có kinh nghiệm mua cờ phướn để chuyến đi thành công nhất. Sau đây là một số nguyên tắc cơ bản khi chọn cờ:
1. Nội dung in cờ phướn
Những người có kinh nghiệm mua cờ phướn họ thường chọn nội dung in phải đặc sắc, giàu tính thẩm mỹ. Đặc biệt cần tập trung vào sản phẩm để tăng ấn tượng đối với người nhìn. Nếu nội dung quá sơ sài, dấu ấn sản phẩm sẽ trở nên nhạt nhòa và chóng quên trong tâm trí người xem. Vì vậy, khi in cờ phướn, nội dung phải rõ ràng, đủ độ lớn và cân đối trên lá cờ.
2. Kích thước cờ phướn treo trên xe
May cờ phướn tỷ lệ theo kích thước cân đối với phương tiện điều khiển. Cờ phướn không được may quá to cũng như quá nhỏ. Nếu cờ phướn quá to sẽ dẫn đến công kềnh khi di chuyển. Còn cờ phướn quá nhỏ sẽ không truyền đạt được hết nội dung cần truyền đạt tới mọi người.
3. Hình thức PG
PG khi chạy sự kiện phải đảm bảo 2 yếu tố đó là ngoại hình và đồng phục đồng bộ. Đây là yêu tố tăng ấn tượng và thu hút người đi đường. Đồng phục của PG cũng cần phải cùng màu với xe và cờ phướn.
4. Phương tiện di chuyển
Thường các phương tiện để chạy roadshow là xe đạp, xe máy. Phương tiện chạy sự kiện phải được trang trí bắt mắt, thẩm mỹ và đồng bộ. Ngoài ra, mỗi xe phải có bộ dụng cụ để gắn cán cờ phướn, đảm bảo độ chắc chắn khi di chuyển.
Với những quy tắc cơ bản trên, hi vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm mua cờ phướn chạy roadshow hiệu quả.
Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một chương trình roadshow ý nghĩa và thành công nhất!
Xem thêm: