Tác dụng hiệu quả của việc đeo băng đô trên vai khi chạy roadshow
Hình thức roadshow hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên với việc đeo băng đô trên vai của nhân sự chạy quảng bá liệu bạn đã biết tác dụng của chúng.
Road Show là một trong những loại hình quảng cáo đang được mở rộng phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Dịch vụ này phù hợp với mọi loại sản phẩm, tạo hiệu ứng cao và được người làm marketing rất ưa chuộng. Chúng phù hợp với những sản phẩm mới. Hoặc thương hiệu mới nhằm tạo hiệu ứng mạnh vào thị trường về mặt hình ảnh và ghi nhớ. Đồng hành cùng với những hình thức quảng bá đó là đi liền với những băng đô trên vai người tiêu dùng.
Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/roadshow-tao-cai-nhin-loi-cuon-cho-nguoi-doi-dien/
hình ảnh băng được sử dụng trong quá trình chạy quảng bá roadshow
Trong quá trình chạy quảng bá roadshow thì ngoài việc mặc đồng phục đẹp, bắt mắt. Điều tiếp theo cần phải có ngoại hình tương đối đồng đều, bắt mắt. Và sử dụng đồng loạt một loại phương tiện được trang trí giống nhau. Điểm nhấn trong đội ngũ chạy quảng bá là đeo băng đô. Với những dòng chữ được in trên băng đô luôn thu hút người nhìn. Việc sử dụng băng đô thay thế cho những băng đô được buộc ở sau xe. Việc này khiến cho tính thẩm mỹ được cải thiện. Đồng thời thì việc đeo băng đô cũng trở nên dễ dàng hơn khi phải ở xe.
hình ảnh những băng đô nói lên thương hiệu của đoàn quảng bá
Đặc biệt hơn khi đi ngược chiều với đoàn xe đang chạy roadshow. Thì người nhìn cũng có thể chú ý vào dòng chữ trên băng đô để biết thêm thông tin.
hình ảnh thương hiệu được thể hiện rõ trên vai của những nhân viên pg
Không chỉ riêng gì hình thức quảng bá roadshow, mà rất nhiều sự kiện được tổ chức khác cũng có thể sử dụng hình thức này để quảng bá. Bởi mục đích trung của việc đeo băng đô là để thể hiện, làm nổi bật lên thương hiệu.
Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/nhung-phuong-tien-chuyen-dung-nao-danh-cho-quang-ba-roadshow/
Đôi nét giới thiệu về hình thức roadshow nổi tiếng hiện này. Các hoạt động roadshow được diễn ra tại các tuyến phố công cộng. Hoặc những nơi đông người qua lại hoặc các khu dân cư, văn hóa, du lịch. Tất cả đều nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đối với nhãn hiệu mà Roadshow muốn quảng bá. Thường được diễn ra trong vòng 2 – 3 giờ. Những người tham gia phải tuân thủ nội quy của giám sát như: luôn đi theo đoàn, không được sử dụng điện thoại, không được làm việc riêng, luôn thể hiện thái độ tươi cười, niềm nở; thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.