Quảng cáo roadshow có thực sự hiệu quả?
Roadshow (biểu diễn lưu động) là hình thức tổ chức sự kiện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Phục vụ cho nhiều mục đích như ra mắt sản phẩm mới, tổ chức khai trương, lễ cắt băng khánh thánh, lễ hội,.…
Quảng cáo roadshow có hiệu quả không? Nên chọn hình thước tổ chức Roadshow nào để phù hợp với sự kiện của doanh nghiệp mình? Hôm nay Roadstreet.vn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
Roadshow kích hoạt thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
Tổ chức roadshow tạo hiệu ứng cao vì nó tác động ngay vào mắt người nhìn thấy. Do đó nó dễ lưu lại trong trí nhớ người đi đường về thương hiệu sản phẩm. Giúp tăng khả năng kích ứng từ đó để lại ấn tượng tới mọi người, tăng khả năng mua hàng. Nhờ vậy mà Roadshow được người làm marketing ưa chuộng.
Roadshow rất thích hợp với mục tiêu “kích hoạt thương hiệu; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới” cho doanh nghiệp. Bởi khách hàng ngày nay đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. Đồng nghĩa với lòng trung thành của khách hàng với các thương hiệu cũng thấp. Nên sau một thời gian nếu không có hoạt động “làm nóng” thì khách hàng sẽ gần như quên mất đi thương hiệu đó trong tâm trí.
Khi đó nếu có một show biểu diễn lưu động gây ấn tượng mạnh vào tâm trí, thì một lần nữa hình ảnh về thương hiệu doanh nghiệp sẽ lần nữa được khác sâu trong khách hàng.
Phương tiện để thực hiện roadshow hiệu quả
Phương tiện thịnh hành nhất là các loại xe motor như Attila Elizabeth, vespa cổ, SH, PCX…Các loại xe đạp hay xe segway, xe hơi một người lái, xích lô, thậm chí là xe Jeep, xe bus. Người tổ chức roadshow có thể thuê các phương tiện này tại những đơn vị cung cấp xe roadshow. Hoặc có thể tuyển nhân sự làm roadshow có sở hữu các loại xe này. Để cho phương tiện làm roadshow thêm bắt mắt, người tổ chức roadshow phải trang trí xe với màu sơn hoặc decal trùng với màu đặc trưng của sự kiện. Có thể treo banner, cờ… gây chú ý cho người đi đường.
Một vài lưu ý khác để sự kiện roadshow hiệu quả
– Thứ nhất, các hoạt động ngoài trời như roadshow cần được cấp phép. Do đó cần làm việc trước với có thẩm quyền như Sở Văn hóa Thông tin hay lãnh đạo quận, huyện nơi diễn ra hoạt động để tránh rủi ro cho chương trình
– Thứ hai, nên chọn các tuyến đường đông đúc để thu hút sự chú ý và tránh các tuyến đường có nhiều cơ quan chính trị.
– Cuối cùng, nếu trong hoạt động roadshow có việc dừng lại phát tờ rơi hay làm activation. Tùy mức độ của hoạt động đó, phải xin phép trước chủ địa điểm hoặc lobby lực lượng bảo vệ.
Như vậy doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị agency uy tín để tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.
Roadstreet là đơn vị chuyên tổ chức các chương trình quảng cáo Roadshow. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ xin thủ tục pháp lý, tư vấn kế hoạch, chiến lược. Cho đến thiết kế, thi công trang trí xe chạy roadshow và cung cấp xe chạy roadshow.
Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một chương trình roadshow thành công nhất!