Những hình thức Roadshow phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay?
Roadshow là một trong những hình thức quảng cáo được người làm marketing rất ưa chuộng. Trong sự kiện, các nhãn hàng thường dùng hoạt động roadshow để quảng bá cho sản phẩm. Vậy có những hình thức roadshow nào? Và nó được sử dụng như thế nào?
Hình thức roadshow phù hợp với sản phẩm gì?
Hình thức chạy roadshow hầu như phù hợp với mọi sản phẩm. Vì nó tạo được hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh và ghi nhớ. Nên nó phù hợp nhất với các sản phẩm mới ra .Rất dễ bắt gặp hình thức này ở mọi nơi.
Roadshow thường đi theo đoàn xe đồng chất , đồng màu và được trang trí. PG, PB ăn mặc khá bắt mắt nên nhìn đội hình rất đẹp và thú vị. Có thể kết hợp roadshow quảng bá thương hiệu và thông báo về các sự kiện. Hoặc kết hợp phát sampling, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hoặc thực hiện trò chơi, activation, hội thảo lưu động, chiếu phim… Tại những địa điểm công cộng như công viên, siêu thị, trung tâm thương mại…
Những hình thức roadshow phổ biến
Roadshow thường có có 2 hình thức là roadshow xe đạp, roadshow xe máy. Bởi vì đơn giản chi phí cho những chương trình như thế này thường không quá cao. Tuy nhiên một số sự kiện có tổ chức roadshow ô tô, roadshow đi bộ… Phương tiện: có rất nhiều lựa chọn như: xe đạp, xe đạp đôi, tay ga (đặc biệt là Attila, Vespa cổ, SH, Segway…). Thậm chí là xe hơi một người lái, bán tải, xe Jeep, xích lô, xe buýt hoặc là sự phối hợp giữa xe tay ga và ô tô mui trần. Tùy theo đối tượng khách hàng mục tiêu mà có phương tiện phù hợp.
Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một sự kiện roadshow quảng cáo thành công và hiệu quả nhất.
Xem thêm:
- Bí quyết để chạy roadshow hiệu quả.
- Ý tưởng tổ chức sự kiện roadshow
- Những lợi ích của việc chạy roadshow xe đạp.