Khi nào nên tổ chức roadshow và những lưu ý khi tổ chức roadshow

Tổ chức roadshow là một trong những hoạt động truyền thông đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Thông điệp truyền thông rõ ràng và cực kì ấn tượng là điểm thu hút của hoạt động này. Vậy khi nào ta nên tổ chức roadshow và tổ chức roadshow cần những lưu ý gì?

Tổ chức roadshow là gì?

Khi nào nên tổ chức roadshow
Khi nào nên tổ chức roadshow

Roadshow hiểu nôm na theo tiếng Việt là biểu diễn lưu động. Đây đang là một trong những xu hướng mà được nhiều công ty áp dụng. Vì nó đang là chiến lược quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay vì mang lại lợi ích không nhỏ.

Roadshow không phân biệt bất kì ngành nghề nào mà nó là chiến lược phù hợp với mọi loại sản phẩm. Tổ chức roadshow gây được chú ý cao tới người tiêu dùng. Nó tạo hiệu ứng cao, đập vào mắt người nhìn thấy và dễ lưu lại trong trí nhớ. Roadshow là một hình thức được người làm marketing rất ưa chuộng. Vậy khi nào nên tổ chức roadshow?

Khi nào nên tổ chức roadshow?

Khi nào nên tổ chức roadshow
Khi nào nên tổ chức roadshow

Như trong khái niệm ta đã nêu ra, mục đích của roadshow là để cho thật nhiều người chú ý, biết đến sản phẩm nào. Nó là một hình thức marketing gây chú ý, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay tuyên truyền một cái gì đó. Đôi khi, roadshow cũng nhằm mục đích bán hàng, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm. Hay gây tiếng vang, hiệu ứng cho khách hàng.

Roadshow là để tăng cường sự nhận diện đến khách hàng

Roadshow tăng độ nhận diện
Roadshow tăng độ nhận diện

Chạy roadshow có tác dụng rất lớn trong việc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu. Đôi khi roadshow cũng nhằm tuyên truyền, vận động một chiến dịch nào đó như chiến dịch. Như bảo vệ môi trường, chiến dịch phòng chống một loại dịch bệnh, tuyên truyền tiêm chủng văcxin …

Roadshow là một hình thức quảng cáo tương đối tiết kiệm. Chỉ cần có một nhóm từ 10 người trở lên là có thể tổ chức hoạt động roadshow được rồi. Tổ chức roadshow không có yêu cầu chung là phải đầy đủ dụng cụ, phương tiện như thế nào cả mà chỉ cần có sự thống nhất và đồng đều.

Một vài lưu ý khi chạy Roadshow

Lưu ý khi chạy roadshow
Lưu ý khi chạy roadshow

–      Xin cấp phép chạy Roadshow: đây là công việc nên thực hiện đầu tiên để tránh những tình trạng bị bể show vì không có giấy tờ.

–      Phương tiện: tùy theo đối tượng khách hàng mục tiêu mà có phương tiện phù hợp.

–      Tuyến đường: nên chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại để dễ tiếp cận.

–      Nếu có hành trình chạy nhiều tuyến song song thì nên chú ý điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một chương trình roadshow ý nghĩa và thành công nhất!

Xem thêm:

  1. Roadshow là gì?
  2. Sự kiện Roadshow thành công đến với Cà Phê Cộng.
  3. Hướng dẫn làm roadshow hiệu quả.



    Gọi ngay