Cảm nhận của người dân khi chứng kiến đoàn chạy roadshow
Để các bạn có thêm niềm tin vào chạy quảng bá roadshow. Thì chúng tôi đã khảo sát lấy cảm nhận của những người dân chứng kiến sự kiện.
Không có gì chính xác hơn bằng những lời góp ý và nhận xét của khách hàng. Để muốn có những buổi chạy quảng cáo diễn ra thuận tiện hơn và thu hút nhiều người dân hơn nữa. Hay để các bạn có thể tin vào kết quả hình thức roadshow đem lại.
Xem thêm: https://roadstreet.vn/hinh-thuc-quang-ba-roadshow-va-nhung-dac-diem-chung/
hình ảnh chuẩn bị cho cuộc hành trình chạy quảng cáo
Roadstreet chúng tôi đã đi tham khảo, lấy ý kiến của người dân. Ở những nơi hay có những sự kiện chạy quảng bá qua. Để lột tả hết những ưu điểm và khuyết điểm của đoàn quảng bá theo hình thức này.
Chia sẻ với chúng tôi chị L ngụ tại quận hoàn kiếm gần bờ hồ cho biết.” Tôi bán nước ở đây thi thoảng lại thấy cho đoàn ăn mặc rất đạp mắt đi qua. Theo quán tính của mắt có gì lạ mắt và màu sắc nổi bật như vậy trước dòng người đều làm tôi chú ý. Mặc dù vẫn đang bận lấy nước cho khách nhưng tôi vẫn phải xem họ chạy qua đây làm gì. Khi lần đâu nhìn thấy những đoàn người tôi thật sự không hiểu họ tại sao ăn mặc như vậy thất kì cục. Tuy nhiên khi quan sát kĩ tôi mới thấy những dòng chữ ở sau xe. Từ đấy tôi mới biết họ quảng cáo. Và chỉ cần có đoàn xe qua tôi lập tức xem họ quảng cáo cái gì, khuyến mãi ra sao?”
hình ảnh được những ghi lại theo góc độ trên cao
Xem thêm về roadshow xe máy: https://roadstreet.vn/ruc-ro-sac-vang-voi-roadshow-xe-may/
Chúng tôi cũng bất ngờ phỏng vấn một người qua đường. Anh T chia sẻ rằng ” Trong quá trình tham gia giao thông thì việc đi đứng, giữ an toàn tuyệt đối là điều cần thiết. Nên việc nhìn ngang dọc là tôi rất hạn chế. Nếu có đoàn xe chạy quảng cáo đi cùng chiều với tôi thì tôi cũng có thể nhìn xem đó là gì?. Vì tôi cũng được biết đây là loại hình quảng cáo. Nên khi có đoàn đi qua anh chỉ muốn xác định xem họ quảng cáo sản phẩm nào. Nếu có nhu cầu tôi cũng muốn đến tham khảo. Còn khi họ đi ngược chiều tôi cũng không giám ngoái lại xem. Trừ phi họ có những hình ảnh quá độc đáo như cho người vào lồng kính để quảng cáo. Gần đây nhất là hình ảnh sam sung cho ra mắt quảng cáo note 8 đấy”.
Kết lại khi chúng tôi phỏng vấn thì mọi người đều nói ” hình thức quảng bá này rất thu hút ánh nhìn đấy, bởi vì nó đánh vào sự thu hút của chúng tôi”
Trên đấy là những chia sẻ rất thật của người dân khi họ chứng kiến. Họ đều bị lôi cuốn vào những hình ảnh bắt mắt. Như vậy chạy quảng bá roadshow cũng rất hiệu quả.
Xem thêm: https://roadstreet.vn/3-cach-de-ban-co-tang-luong-doanh-thu/