Cách nhìn nhận các hình thức quảng bá của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay
Trong một lần đi lấy ý kiến khách hàng, người dân. Chúng tôi mới biết sự thành công và sự thật mà các hình thức quảng bá mang lại.
Nhiều hình thức quảng bá hiện nay có thể nói là đỉnh cao của hiện đại. Vì từ những bước quảng cáo đơn sơ trên báo đài, ti vi ngày trước. Tất cả đã được thay bằng những hình thức hết sức phòng phú. Chúng có hồn, có sự truyền cảm hứng hơn bao giờ hết. Sau đây là những cách nhìn nhận của người dân và khách hàng của chúng tôi chia sẻ.
Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/khac-phuc-tinh-trang-e-voi-activation-don-gian/
hình ảnh biển quảng cao, băng rôn luôn được treo khắp nơi
Chị Trang sau khi thực hiện quảng bá treo băng rôn, chị đã gọi điện và chia sẻ như sau “Doanh nghiệp tôi rất cảm ơn các bạn. Vì những ý tưởng đặc biệt bán kèm với khuyến mại. Hay những câu mời chào hết sức lôi cuốn. Đã giúp cho sản phẩm của chúng tôi đã được tiêu thụ đáng kể trong những ngày vừa qua. Thực sự trước khi sử dụng hình thức này chúng tôi cũng không mong hi vọng gì lớn lắm. Thế nhưng hiệu quả không ngờ khi có nhiều người tìm đến chúng tôi. Chúng tôi chuẩn bị cho chạy chiến dịch quảng cáo có quy mô lớn hơn. Mong các bạn giúp đỡ chúng tôi thực hiện quảng bá thành công nhất”
Vừa rồi là một chia sẻ của khách hàng mà chúng tôi đã giúp chị thực hiện treo băng rôn. Tiếp theo đây sẽ là chia sẻ của người dân khi gặp đoàn xe roadshow. “Nhiều lần tôi đi trên đường và có gặp đoàn xe chạy quảng bá roadshow. Có lần đi cũng chiều nên tôi quan sát rất kĩ thương hiệu, sản phẩm gì? Nhưng lạ thay khi đi ngược chiều mặc dù không được nhìn thấy câu quảng bá của họ. Nhưng nhìn vào logo được dán khắp xe và màu sắc của trang phục, tôi cũng đoán được phần nào về sản phẩm đang quảng bá. Nói chung làm một sự kiện bắt mắt như vậy thì ánh nhín của tôi không thể bỏ lỡ”.
Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/roadshow-khong-chi-danh-rieng-cho-doanh-nghiep-lon/
Không những vậy chúng tôi cũng gặp nhiều bà nội trợ để hỏi về tình hình, kết quả của hoạt động activation. Họ chia sẽ rằng “Công việc nội trợ cũng rất vất vả, nhiều khi cần phải mua những thực phẩm sao cho hợp và đúng khẩu vị từng thành viên. Chính vì vậy việc nếm thử, trải nghiệm là điều cần thiết. Nhiều khi sản phẩm chúng tôi không được biết chất lượng, giá thành sẻ chúng tôi cũng không dám mua. Vì có mua về không hợp khẩu vị thì ai ăn. Cho nên đồ ăn thức uống nên có nhiều hoạt động như vậy. Nếu các bạn có chat lượng tốt sợ gì người dùng trải nghiệm”
hình ảnh hoạt động activation cho những sản phẩm của siêu thị
Trên đây là những cách nhìn rất thiết thực và mong muốn của khách hàng. Hi vong sẽ có nhiều doanh nghiệp thành công bằng những hình thức quảng bá hiện đại này. Đồng thời việc mua sắm của người dân cũng thuận lợi hơn.