Chạy roadshow chuyên nghiệp(p2)
Qua bài trước thì chúng ta đã tìm hiểu được hai tiêu chí của quảng bá roadshow. Trong bài này chúng ta tiếp tục tìm hiểu những tiêu chí tiếp theo.
Chọn tuyến đường đi cho phù hợp: Những người tổ chức thường chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại. Vì như vậy sẽ tiếp cận được nhiều người hơn. Và những tuyến đường càng tắc đường càng tốt. Vì thời gian gây sự chú ý sẽ nhiều hơn.
Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới cảnh sát giao thông. Vì họ không hề yêu thích việc tắc đường một chút nào. Nên tránh xa những con đường là khu hành chính, chính trị hoạt động Lý Tự Trọng, Lê Duẩn,..Nếu có những hành trình chạy nhiều tuyến song song nên chú ý điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.
Còn một lưu ý nữa. Tùy từng địa phương, thành phố khác nhau họ có những tuyến đường cấm khác nhau. Bạn phải tìm hiểu và tránh không đi vào con đường đó.
Hình ảnh rất nhiều ông già noel chuẩn bị quảng áo khu vui chơi tại trung tâm thương mại ở roaycity.
Xin cấp phép chạy roadshow: Công việc này phải được thực hiện đầu tiên. Đừng để đến khi vào trong quá trình thực hiện rồi mới xin. Rất nhiều show đã bị bể khi không xin giấy các cơ quan có thẩm quyền hoặc phường, quận nơi diễn ra hoạt động . Nếu bạn có hoạt động phát tờ rơi thì nên xin giấy phép hẳn hoi.
Trong quá trình xin giấy xin phép phải chờ đợi rất lâu mới được phê duyệt. Nên việc này cần phải làm ngay để ta còn định ngày chạy quảng cáo.
Vai trò của người quản lý rất quan trọng: Người này sẽ có trách nhiệm theo sát để làm ổn định đội hình. Hướng dẫn PB, PG thực hiện, điều phối hoạt động của đoàn trên các tuyến đường một cách linh hoạt. Và là người xử lý những phát sinh không mong muốn như nhân sự gặp vấn đề, tai nạn, hỏng hóc thiết bị tổ chức sự kiện.
Hình ảnh người quản lí chụp cùng với đội ngũ nhân sự. Người này có đi theo đội trong cả quá trình. Có thể giám sát, chụp ảnh lại quá trình đi những đâu để trình báo cho sếp.
Xem thêm: https://roadstreet.vn/ba-buoc-de-chay-thanh-cong-su-kien-roadshow/
Qua bài viết trên hy vọng các bạn đã biết thế nào để chuẩn bị một hành trình quảng bá sản phẩm. Và sẽ đưa ra những lựa chọn hình thức quảng bá phù hợp với sản phẩm mình.
Nếu các bạn vẫn còn những thắc mắc, những điều gì còn cần tư vấn. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Để được tư vấn về sự kiên, nhân sự, ý tưởng độc đáo nhất.