4 Cách tăng lượng tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp bạn
Vấn đề lớn nhất của các doanh nghiệp hiện nay không phải là nguồn vốn, không phải đối tác. Mà điều họ quan tâm nhất chính là tiêu thụ sản phẩm.
Làm thế nào để sản phẩm mình sản xuất ra được bán chạy nhất. Làm thế nào để các bạn có thể đưa sản phẩm cho khách hàng tiếp cận…Hàng loạt các câu hỏi sẽ nảy ra trong trí tưởng tượng của các bạn khi có sản phẩm chuẩn bị cho ra mắt.
Với roadstreet chúng tôi. Đã từng làm quảng các, nhận quảng bá hình ảnh cho rất nhiều doanh nghiệp. Nên chúng tôi có kinh nghiệm để đúc kết ra những cách giúp bạn tăng lượng tiêu thụ sản phẩm.
Thứ nhất: chạy quảng bá roadshow
Hình ảnh roadshow sản phẩm cho hãng xe máy
Đây là hình thức vừa có thể dành cho sản phẩm mới ra mắt. Và đồng thời cũng dành cho sản phẩm khuyến mại. Với hình ảnh bắt mắt, độc đáo có thể thu hút được mọi ánh nhìn từ phía khách hàng. Chỉ cần thuê dàn xe, và nhân sự để chạy sự kiện trong những quận mà đã được đình sẵn. Là bạn đã thành công trong việc đưa hình ảnh sản phẩm tới khánh hàng.
Xem thêm: https://roadstreet.vn/tong-hop-nhung-anh-doc-dao-cua-chay-quang-ba-roadshow/
Thứ hai: tổ chức khai trương
Hình ảnh những dòng chữ rất hấp dẫn của sản phẩm khai trương
Với hình thức khai trương này. Cửa hàng lớn nhỏ, đều có thể áp dụng được. Vì kinh phí bỏ ra cũng rất nhỏ. Một vài bó hoa trước cửa hàng. Rồi hàng băng rôn khi những thông điệp hấp dẫn. Đằng sau mỗi buổi khai trương sẽ có những sản phẩm giảm giá, khuyến mại, đính kèm. Điều này đành vào nhu cầu và sự yêu thích của chị em. Chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ có nhiều khách ghé qua.
Thứ ba: Tổ chức activation
Hình ảnh tiếp cận khách hàng thường thấy trong siêu thị
Không khó để thực hiện hình thức này phải không các bạn. Con người hay đánh thức bởi vị giác, thính giác mà. Khi hãng sản phẩm của bạn áp dụng tiếp cận theo cách này. Thì sản phẩm của bạn sẽ được người dân đánh giá cao. Họ sẽ thường nghĩ là chắc phải có chất lượng tốt mới mời mình dùng thử….
Và họ sẽ được nghe những lời giới thiệu về sản phẩm, cách dùng…Họ sẽ yên tâm khi sử dụng hơn.
Cuối cùng là hình thức treo băng rôn, cờ phướn
Hình ảnh một hàng dài cờ phướn được treo dài trên đường phố
Đây là hình thức mà được nhiều hãng sản phẩm chú ý. Khả năng chi phí của loại hình quảng bá này là rất ít. Bạn bỏ ra chi phí để in băng rôn, cờ phướn và thuê người dải khắp các đường phố, dân cư mà thôi. Tuy nhiên nên chú ý chữ trên cờ phướn là hạn chế. Tập trung vào hình ảnh hấp dẫn.
Xem thêm: https://roadstreet.vn/activation-ket-noi-san-pham-khach-hang/