Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói chuyên nghiệp

Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương được xem là một phong tục cần thiết mà ông bà ta truyền lại, mục đích là để xin phép Thổ Thần làm ăn thuận lợi tại địa phương. Do đó, lễ khai trương thường được các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp, showroom, nhà hàng,… đầu tư rất kỹ lưỡng.

Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói chuyên nghiệp

Ngày nay, ngoài ý nghĩa truyền thống của việc cúng khai trương thì các cửa hàng, công ty, showroom,… còn tổ chức sự kiện khai trương như là một cơ hội PR thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nếu kịch bản lễ khai trương diễn ra thành công sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng lớn, đánh dấu bước khởi đầu mới suông sẻ, một chặng đường kinh doanh thịnh vượng phía trước.

Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương
Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương

Hiểu được điều đó, Roadstreet cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói chất lượng chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, phù hợp nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khi cho chúng tôi biết về nhu cầu tổ chức khai trương, quý khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết về những hạng mục nên có và thường được các doanh nghiệp sử dụng mang lại hiệu quả cao, phù hợp với ngân sách mà quý khách mong muốn.

Một số dịch vụ thường được dùng trong lễ khai trương

Dịch vụ trang trí sự kiện

Roadstreet cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện, trực tiếp thực hiện nhiệm vụ thiết kế và bố trí các phụ kiện trang trí sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Đội ngũ trang trí được huy động rất lớn, công việc của chúng tôi trải dài từ cổng chào, sân khấu rồi đến sảnh cúng khai trương. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là tạo ấn tượng sâu sắc cho khách đến dự lễ, mang màu sắc sang trọng và tươi vui cho ngày khai trương.

Đặc biệt, quý khách có thể sử dụng dịch vụ trang trí bàn cúng chuyên nghiệp, đầy đủ các lễ vật cần thiết.

Dịch vụ nấu ăn

Roadstreet sẽ đáp ứng nhu cầu thực phẩm tại buổi tiệc. Quý khách sẽ được phục vụ bởi những thợ nấu có tay nghề, phong cách ẩm thực phù hợp với đa số thị hiếu, đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Nhân sự sự kiện khai trương

Để buổi lễ diễn ra suông sẻ, quý khách cần một số nhân sự đảm nhận các vị trí chủ chốt trong buổi lễ như:

  • MC khai trương: người dẫn chương trình làm lễ.
  • Ca sĩ: tạo không khí cho buổi lễ.
  • Đội Lân – Sư – Rồng: Thu hút chú ý khách hàng.
  • PB – PG: đón khách dự lễ, hỗ trợ làm lễ
  • Phục vụ bàn
  • Bảo vệ

Chúng tôi sẽ đáp ứng nhân sự có ngoại hình đẹp, chuyên phục vụ khai trương và kế hoạch phân công rõ ràng.

Tổ chức khai trương trọn gói
Tổ chức khai trương trọn gói

Cho thuê thiết bị sự kiện khai trương

Tùy thuộc vào từng địa điểm tổ chức sự kiện mà chúng ta có thể chọn các loại thiết bị khác nhau. Một số đồ khai trương được thuê nhiều như:

  • Nhà bạt khai trương
  • Âm thanh ánh sáng
  • Cổng chào, cổng hơi, khinh khí cầu, rối hơi,…
  • Quạt công suất lớn.
  • Nhà vệ sinh di động
  • Bàn ghế sự kiện
  • Sân khấu
  • Màn hình, máy chiếu
  • Các thiết bị khác như: máy bắn pháo kim tuyến, dù tròn, dù lệch tâm, tiệc tea break…

Roadstreet sẽ báo giá cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện tùy thuộc vào số lượng và quy mô mà khách hàng yêu cầu. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ khai trương trọn gói

Quý khách không cần liên hệ với từng đơn vị cung cấp dịch vụ riêng lẻ, tiết kiệm thời gian và công sức.

Không cần tốn công quan sát, quản lý từng khâu trong buổi lễ, quý khách chỉ việc tập trung làm lễ và cúng khai trương.

Nhân sự các khâu sẽ hiểu ý nhau hơn vì có kinh nghiệm làm việc cùng nhau, tránh hiện tượng chậm trễ khi làm việc.

Chi phí tiết kiệm hơn so với thuê riêng lẻ từng dịch vụ. Đặc biệt là chi phí vận chuyển được cắt giảm khi thuê trọn gói.

Kịch bản chương trình khai trương thường dùng

Chuẩn bị trước ngày khai trương

Thất bại trong chuẩn bị cũng có nghĩa là chuẩn bị thất bại.Benjamin Franklin

Đây là triết lý sâu sắc của một tiểu thuyết gia vĩ đại. Ngày khai trương là biểu tượng của sự khởi đầu, cần sự suông sẻ tuyệt đối, quý khách cần phải thật kỹ lưỡng trong quá trình này. Các hạng mục cần thiết để chuẩn bị bao gồm:

  1. Trang trí: băng rôn khai trương, cổng chào, hoa tươi, bóng bay, …
  2. Sân khấu: khung treo backdrop khai trương, sàn sân khấu, máy chiếu, màn chiếu, thiết bị âm thanh, ánh sáng,…
  3. Khu vực bên dưới sân khấu: thảm đỏ, ghế ngồi cho đại biểu, khách mời
  4. Khu vực tiếp đón khách: bàn tiệc teabreak, quầy lễ tân
  5. Thiết bị, đồ dùng phục vụ lễ khai trương: máy phát điện dự phòng, quạt công nghiệp, pháo hoa, mái che, nước uống…

Quan trọng là quý khách có thể đo lường được nhu cầu khi tổ chức sự kiện khai trương, hoặc nhờ đơn vị dịch vụ tư vấn kỹ lưỡng để hạn chế các chi phí không cần thiết, gây lãng phí. Luôn nhớ rằng, bước chuẩn bị là để đáp ứng các sự việc sẽ diễn ra trong lễ khai trương, hạn chế mọi vấn đề không mong muốn trong ngày sự kiện.

Khai trương công ty
Khai trương công ty

Thi công, dàn dựng, trang trí lễ khai trương

Trang trí xung quanh địa điểm tổ chức:

  • Sư dụng băng rôn, banner trang trí theo dọc lối đi và xung quanh địa điểm diễn ra sự kiện
  • Thu hút khách bằng Băng rôn ở khu vực cổng vào
  • Trang trí nhà bạt, standee, bố trí lãng hoa khai trương
  • Dựng cọc xích inox hai bên lối đi để thêm phần sang trọng, có thể trải thảm đỏ.

Lắp đặt và trang trí sân khấu:

  • Trải thảm sân khấu, treo backdrop khai trương, bố trí hoa tươi
  • Bố trí lắp đặt các thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu cho phù hợp

Khu vực ghế ngồi: Đặt biển tên đại biểu, hoa tươi lên bàn đại biểu, sắp xếp ghế ngồi ngay ngắn, nước suối, bọc áo và gắn nơ ghế…

Khu vực quầy lễ tân/ bàn teabreak: Sắp xếp bàn ghế, café, bánh ngọt, nước uống… cho khách trong lúc chờ chương trình diễn ra

Tổ chức và tiến hành làm lễ

  • Đón khách mời tham dự và khách hàng tiềm năng
  • Bố trí nhân viên bảo vệ hướng dẫn khách đỗ xe, nhận hoa chúc mừng từ khách
  • Mở màn đón khách với tiết mục biểu diễn Lân – Sư – Rồng và múa trống
  • Đội ngũ PG tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ khách

Nội dung chương trình lễ khai trương:

  • MC xuất hiện và giới thiệu chương trình
  • Mở đầu chương trình biểu diễn văn nghệ của Ca sĩ, nhóm múa
  • MC tuyên bố lý do tổ chức lễ khai trương (cửa hàng, nhà hàng, văn phòng, chi nhánh, showroom…)
  • MC giới thiệu các vị đại biểu, khách quý, khách tham dự
  • Trình chiếu video clip giới thiệu về doanh nghiệp (nếu có)
  • Lãnh đạo doanh nghiệp phát biểu khai mạc buổi lễ
  • MC mời lãnh đạo doanh nghiệp và các vị đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng khai trương
  • MC mời đại biểu thực hiện nghi thức khui sâm panh chúc mừng
  • Dẫn khách đi tham quan khu vực khai trương, có thể giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đi kèm
  • MC mời khách tham dự và đại biểu dùng tiệc
  • Tiếp tân tiễn khách ra về và tặng quà (nếu có)
  • Tháo dỡ, thu gọn thiết bị
  • Dọn dẹp vệ sinh địa điểm tổ chức
Tổ chức sự kiện khai trương tại Techcombank
Tổ chức sự kiện khai trương tại Techcombank

Trên đây là mẫu kế hoạch khai trương được sử dụng rất phổ biến, chi phí khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chuyên nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương cho các cơ quan trong toàn quốc, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sản phẩm tốt với chất lượng và giá cạnh tranh nhất.

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một lễ khai trương hiệu quả và thành công nhất!



    Gọi ngay