Roadshow – đỉnh cao của quảng cáo

Chắc hẳn hiện giờ khi nhắc đến roadshow thì không ai là không biết. Bởi hình thức này đã quá quen thuộc và trở thành một hình thức có kết quả tốt nhất cho nhà doanh nghiệp.

Các “hoạt động Roadshow” còn được biết đến với cái tên “buổi lưu diễn ngoài trời”. Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông cho chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu… Chính vẻ hào nhoáng, bắt mắt của loại hình quảng cáo này. Đã giúp cho thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Xem thêm: https://roadstreet.vn/bat-mi-ban-nhung-thanh-cong-khi-chay-roadshow/

Hình ảnh đoàn xe đạp được trang trí màu sắc hài hòa cùng với màu trang phục nhân sự

Tại sao các giới chuyên môn lại đánh giá cao và phong tặng 2 từ “đỉnh cao” dành riêng cho loại hình quảng bá này?

Phải chăng đây là một hoạt động quá đắt đỏ và chỉ dành riêng cho các brand cao cấp. Thật vậy, con người ta thường bị hấp dẫn bởi những vẻ đẹp và sự xa hoa, lộng lẫy của bất kì một sự vật nào đó. Và các buổi lưu diễn ngoài trời là một minh chính điển hình cho việc thu hút mọi ánh nhìn lên đến 99%  trên các tuyến đường giao thông.

==> Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất so với các công cụ truyền thông khác. Bởi cách truyền tải thông tin trực tiếp và mang lại dấu ấn ngay trong tâm chí của người nhìn. Không những thế, sự đẳng cấp của loại hình này còn thể hiện ở sự chuyên nghiệp trong trang phục. Tác phong hiện đại của dàn PB&PG “nam thanh nữ tú”. Toát lên nét đẹp tinh tế, sang trọng cho thương hiện mà họ đang đại diện.

Hình ảnh sắc màu rực rỡ cùng với việc trang trí quá bắt mắt. Chắc chắn sẽ gây chú ý

Ngày nay càng được các chủ đầu tư doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi sự đa dạng về hình thức tổ chức và phương tiện thực hiện.

+ Điển hình là chạy quảng bá xe đạp. Chuyên dành riêng cho các dòng sản phẩm thức ăn, nước uống bổ sung năng lượng, khoáng chất cần thiết cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi

+ Hay chạy quảng bá xe máy chuyên phục vụ các sản phẩm. Dịch vụ liên quan đến lĩnh vực điện tử, dịch vụ viễn thông trong các sự kiện mở bán, ra mắt sản phẩm mới

+ Cuối cùng là quảng cáo ô tô được tạo ra. Để đáp ứng nhu cầu của giới đại gia lĩnh vực tài chính. Như các chuỗi hệ thống bán lẻ ngân hàng, bất động sản, hoặc các khối dự án lên đến vài nghìn tỷ đồng,…

hình ảnh quảng cáo bằng xe máy

Hình ảnh chạy quảng cáo bằng ô tô sang trọng

Xem thêm: https://roadstreet.vn/ban-nen-nam-vung-nhung-kinh-nghiem-roadshow/

Một cách rõ ràng, hoạt động Roadshow là một công cụ hỗ trợ đắt lực cho chuỗi hệ thống bán lẻ. Thông qua các hoạt động cộng hưởng như treo phướn dọc, treo băng rôn ngang đã tạo nên sự thành công vang dội trong việc truyền đạt hình ảnh lẫn thông điệp của sản phẩm đến tâm trí người tiêu dùng.

 



    Gọi ngay