Các hình thức quảng bá cũ những vẫn đạt hiệu quả cao (p2)

Ngày này thì hình thức quảng bá được phát triển mạnh mẽ. Không riêng gì những hình thức mới được áp dụng, mà nhiều hình thức cũ cũng mang lại hiệu quả cao (p2).

Tiếp tục tìm hiểu những hình thức quảng bá khác. Mời các bạn theo dõi nội dung trong bài viết này.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/cac-hinh-thuc-quang-ba-cu-nhung-van-dat-hieu-qua-cao-p1/

Quảng cáo ngoài trời

hình ảnh quảng bá ngoài trời được áp dụng rộng rãi

Đây là một trong những phương thức truyền thông thương hiệu đến với khách hàng trên diện rộng hiệu quả nhất. Bao gồm những phương thức tiếp cận với khách hàng khi họ rời khỏi ngôi nhà sinh sống. Có thể là trên đường phố, hoặc trong tòa nhà mà họ đang làm việc.

Và với việc quảng cáo ngoài trời có vô số phương thức để bạn lựa chọn như Pano, Billboard tấm lớn, quảng cáo trên xe buýt, taxi, Grab/Uber, quảng cáo nhà chờ xe buýt, LCD/frame trong thang máy…

hình ảnh quảng bá trên những chiếc xe tại Hà Nội

Làm mới bộ nhận diện thương hiệu của mình

Đôi khi bạn cần đánh giá lại bao bì sản phẩm của mình. Trong so sánh tương quan với đối thủ? Có thể đã đến lúc làm mới lại diện mạo đã lỗi thời của thương hiệu. Những cái không còn phản ánh đúng thông điệp thương hiệu tới khách hàng tiềm năng nữa. Dành thời gian để xem và điều chỉnh, đôi khi những thay đổi nhỏ có thể tạo ra khác biệt lớn.

Đặc biệt cần tham gia nhiều sự kiện để học hỏi

Bạn có thể “ngó nghiêng” các tài liệu tiếp thị của đối thủ. Hay để có thể hiểu qua về chiến lược của họ. Tất nhiên triển lãm cũng là cơ hội tuyệt vời để tiếp thị sản phẩm và thị trường của công ty bạn. Đồng thời, kết nối với các chuyên gia và tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng nhau.

tích cực tham gia các hoạt động của nhiều doanh nghiệp đối thủ

Tri ân và tôn vinh đối tác

Đây là một cách làm thông minh để truyền thông về thương hiệu của bạn. Nhưng khoan, đây chỉ là mục đích sâu xa mà thôi, yếu tố chính nhất là để tôn vinh và tri ân về sự hợp tác tốt đẹp với đối tác.

Đối tác là người mang đến doanh thu lợi nhuận khổng lồ cho bạn mỗi năm. Vậy thì tiếc gì mà không tổ chức một buổi tri ân dành cho họ. Vừa để thắt chặt tinh thần gắn kế, vừa có thể gợi mở những cơ hội tốt hơn sau này. Có thể là một bữa tiệc, một đêm gala, ngày hội… sẽ vô cùng hào hứng.

hình ảnh những buổi sự kiện tri ân khách hàng 

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/lo-nhung-cach-thuc-de-co-mot-su-kien-dien-ra-thanh-cong/



    Gọi ngay