Các cách kết hợp roadshow quảng bá

Được biết trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều loại hình quảng bá sản phẩm. Phù hợp với tất cả loại hình kinh doanh. Đó là roadshow, khai trương,activation…

Bạn đã bao giờ nghĩ làm sao để việc kết hợp các loại hình quảng bá đó lại chưa. Nếu một loại hình quảng bá đã đủ thu hút người dân hướng tới sản phẩm của bạn. Vậy khi ta tổng hợp tất cả ý tưởng của các loại hình lại. Hiệu quả đạt được sẽ là gì? Mang lại lợi ích hơn hay là giảm đi?.

Hình ảnh trên đây là hình ảnh mà công ty Grand openning khai trương. Xung quanh có rất nhiều hoa được bày ra để làm điểm nhấn. Người xung quanh có thể biết công ty này đã khai trương trên thị trường.

Tiếp đến những cô gái lễ tân thay thế vào đó những hình ảnh quen thuộc của trang phục chạy roadshow. Bên cạnh có rất nhiều những chiếc xe đạp chuẩn bị cho hành trình chạy quảng bá.

Rất đa dạng phải không các bạn. Việc kết hợp cả hai hình thức quảng bá. Bạn cũng nên thử đi thôi.

Xem thêm siêu thị emart cũng đã kết hợp hai hình thức để thu hút khách https://roadstreet.vn/khai-truong-sieu-thi-emart-thanh-cong/

Thêm một hình ảnh nữa cho các bạn tham khảo. Một đội ngủ sẽ đi chạy quảng bá quanh thành phố để kêu gọi khách hàng. Với dòng tiêu đề ” giảm giá sốc 30%” được in đỏ nổi bật.

Một đội đứng ngay tại trước quầy của cửa hàng, doanh nghiệp. Dùng trống, những hình ảnh ngộ nghĩnh thu hút người qua đường. Đặc biết trẻ em sẽ rất thích những hình ngộ nghĩnh. Chúng sẽ lôi bố mẹ, anh chi chúng để cùng vào vui đùa. Cơ hội cho khách hàng xem sản phẩm của bạn.

Hình thức khác

Đó là sẽ sử dụng chính sản phẩm của mình để đi quanh thành phố. Như sản phẩm của hãng honda. Họ thường hay sử dụng chính những chiếc xe củ mình để chạy quảng bá. Vừa tiết kiệm được chi phí thuê xe. Lại có thể đem sản phẩm mình để đưa tận mắt khách hàng. Bởi vì sản phẩm của bạn có tốt mới dám mang ra như vậy.

Hình ảnh hãng honda việt nam sử dụng tất cả dòng sản phẩm của mình chạy. Như sh có , lead có, vision cũng có. Đa dạng màu sắc, đa dạng mẫu mã cho khách hàng quan sát và để lại ấn tượng tốt.

Một hãng sản phẩm khác sẽ lựa chọn những nhược điểm chạy roadshow làm nên thương hiệu cho mình. Nhược điểm của loại hình này là vấn đề gặp phải trời mưa. Khó cho đi lại và quảng bá. Thế nhưng những hãng sản xuất áo mưa lại rất hay ưa dùng trong những dịp thời tiết như vậy.

Việc kết hợp như vậy không hề gây mạo hiểm mà tăng thêm cảm giác thú vị cho người tiêu dùng. Họ sẽ càng tin vào sản phẩm của bạn hơn.

Chúc các bạn thành công!

 



    Gọi ngay