Bí quyết để chạy roadshow hiệu quả
Roadshow là loại hình quảng cáo càng ngày càng được nhiều doanh nghiệp, công ty áp dụng. Bởi nó không chỉ phù hợp với những sản phẩm, thương hiệu mới mà nó còn kích hoạt lại thương hiệu cũ. Giúp gia tăng khả năng ghi nhớ đến với khách hàng. Từ đó khả năng mua sản phẩm sẽ cao hơn. Vậy bí quyết để chạy roadshow hiệu quả là gì?
Trong tổ chức sự kiện, Roadshow là phương thức hiệu quả để truyền thông. Do đó thành công của Roadshow là tiền đề quan trọng giúp tổ chức sự kiện thành công. Thường thì chạy roadshow còn phải kéo theo rất nhiều những thủ tục lằng nhằng. Để không bị vướng mắc nó trong quá trình chạy roadshow bạn cần những lưu ý sau:
1, Dự kiến ngày chạy sao cho hợp lý
Bạn cần lên dự định cụ thể cho việc chạy roadshow của mình. Ngày chạy và thời gian chạy là không thể thiếu. Thường thì roadshow được tổ chức trong vòng từ 3 đến 7 ngày tùy vào sản phẩm. Mỗi ngày có thể chạy từ 1 đến 2 lần để tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho khách hàng. Bạn nên chuẩn bị thật kỹ những việc cần thiết phải làm trước vài ngày để tránh trường hợp rủi ro.
2. Chuẩn bị phương tiện đi lại
Bí quyết để chạy roadshow hiệu quả luôn cần có phương tiện đi lại. Nếu như chạy xe đạp hoặc xe máy. Bạn có thể sử dụng từ 10 đến 30 xe để đạt hiệu quả tối đa. Xe phải được trang trí thật bắt mắt và nổi bật. Trên xe có in thương hiệu của công ty cũng như sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với công ty tổ chức sự kiện như Roadstreet để được tư vấn rõ hơn.
3. PG chạy roadshow
Số lượng PG/PB sẽ tương ứng với số lượng xe. Nhưng việc quản lý thường có nhiều rủi ro nên bạn cũng cần có phương án dự phòng. Tốt nhất nên chuẩn bị từ 1 đến 2 người nữa đề phòng việc ngoài ý muốn. Ngoài việc lựa chọn các PG/PB có ngoại hình ưa nhìn và có sức khỏe tốt. Giảm thiểu tối đa PG vì nhiều lý do mà phải dừng giữa đường.
4. Trang phục khi chạy roadshow
Bí quyết để chạy roadshow thành công không thể không nói đến trang phục. Khách hàng nào khi nhìn thấy đoàn xe cũng đều nhìn PG trước. Vậy trang phục nổi bật có in logo cũng như sản phẩm sẽ rất tốt để quảng cáo. Rất nhiều sự kiện roadshow đã đầu tư rất lớn về trang phục và đạt thành công lớn.
5. Cung đường chạy roadshow
Bạn cần vẽ sẵn cung đường sẽ chạy, mỗi ngày bạn có thể chạy các cung đường khác nhau. Hãy đi tiền trạm thực tế cung đường để chắc chắn rằng cung đường đó không có cản trở hay sự cố gì. Tập trung vào các điểm checkin là khu vực có view đẹp, có không gian đủ rộng để cho đoàn dừng lại chụp ảnh. Chú ý là mỗi buổi các bạn PG/PB chỉ đạp được 5-10km thôi. Các chặng checkin này là lúc các tranh thủ phát tờ rơi, chơi trò chơi để thu hút người xem.
6. Xin phép chạy Roadshow
Bạn cần hết sức chú ý việc xin phép các cơ quan chức năng để được chạy Roadshow quảng bá sản phẩm trên đường phố và xin phép người chủ quản các khu vực checkin mà bạn sẽ dừng lại để thực hiện phát tờ rơi, chụp ảnh …
Việc tổ chức một buổi sự kiện roadshow khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229 để thực hiện buổi sự kiện roadshow nhanh nhất. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một buổi sự kiện thành công và hiệu quả.
Xem thêm:
- Roadshow quảng bá thương hiệu đặc sắc của Hoàng Hà Mobile.
- Ý tưởng tổ chức sự kiện roadshow
- Những lợi ích của việc chạy roadshow xe đạp.