Quảng cáo trên xe lửa

Quảng cáo trên xe lửa là gì?

Quảng cáo trên xe lửa là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời mà phương tiện quảng bá chính là xe lửa.

Quảng cáo trên xe lửa ngày càng là một kênh quảng cáo được nhiều nhãn hàng quan tâm, có rất nhiều các hình thức quảng cáo trên xe lửa như: hệ thống poster đặt dọc hành lang, lối đi, decal quảng cáo dán trên thân xe, quảng cáo bằng hệ thống wifi trong tàu… nhưng hiện đang có một hình thức được lựa chọn bởi nhiều doanh nghiệp bởi tính khác biệt và hiệu quả.

Tuy xe lửa chỉ di chuyển trên đường sắt nhưng mỗi năm trung bình một chuyến tàu có thể phục vụ tới hơn 10 triệu khách hàng. Với chặng dài dao động trong 7-14 tiếng, hoặc chặng ngắn dao động từ 1-7 tiếng. Trong đó, 99% số khách hàng sẽ nhìn thấy các thông điệp quảng cáo trên những chuyến tàu họ đi (Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen). Vì vậy, khả năng và tần suất tiếp cận của quảng cáo trên xe lửa không hề ít hơn bất cứ loại hình quảng cáo nào.

Quảng cáo trên xe lửa
Quảng cáo trên xe lửa

Đặc điểm của quảng cáo trên xe lửa

Khác với các kênh quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo trên xe lửa không có độ phủ rộng lớn nhưng bù lại đó là độ sâu của sự tác động do hành trình của hành khách trên đường không bị phân tâm bởi nhiều kênh thông tin khác

Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, có đến 99% khách hàng xem chương trình trên Rail TV trong suốt chuyến đi của họ và tính trung bình, mỗi năm có khoảng 10 triệu hành khách xem các chương trình quảng cáo trên Rail TV mỗi năm. Khách hàng cũng có độ tập trung cao khi xem và không bỏ sót bất cứ một chương trình nào.

Tần suất: Theo RailTV, phần lớn các hành khách xem mẫu quảng cáo tối thiểu là 2 lần và cao nhất là 5 lần và khách đi chặng đường dài (7-14h) thì tần suất lớn hơn chặng đường ngắn (1-7h).

Poster quảng cáo bên ngoài tàu hỏa
Poster quảng cáo bên ngoài tàu hỏa

Sự độc quyền: điểm khác biệt lớn nhất của quảng cáo trên xe lửa với kênh Rail TV là chỉ có một nhãn hàng duy nhất trong một thời điểm nhất định được quảng cáo sản phẩm, bất cứ quảng cáo nào cho cùng sản phẩm của công ty khác đều không được phép chiếu. Hành khách trên tàu do đó không bị phân tán và bội thực thông tin và sự khó chịu khi bị “dội bom” bởi quá nhiều quảng cáo.

Hướng được vào đối tượng khách hàng mục tiêu: cũng theo Nielsen, 80% khách đi tàu có độ tuổi trung bình từ 18 – 35 tuổi, có đến 70% hành khách thu nhập trung bình khá và là dân trí thức có việc làm ổn định. Việc có được những thông tin nhân khẩu học của khách hàng một cách chi tiết giúp cho doanh nghiệp có chiến lược quảng bá sản phẩm rõ ràng trên tàu hỏa.

Với những hiệu quả đã được chứng minh, quảng cáo trên xe lửa chính là một kênh quảng cáo đáng được cân nhắc và lựa chọn trong mục tiêu quảng bá thương hiệu của nhiều nhãn hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho các cơ quan trong toàn quốc, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sản phẩm tốt với chất lượng và giá cạnh tranh nhất.

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một chương trình quảng cáo trên xe lửa hiệu quả và thành công nhất!



Call Now Button
Gọi ngay