Tư vấn thành công hoạt động treo băng rôn doanh nghiệp chị Trang tại Đống Đa
Hiện nay nhiều cách quảng bá hình ảnh được mở rộng. Và mới đây nhất chúng tôi cũng mới tư vấn cho doanh nghiệp chị Trang tại quận Đống Đa.
Doanh nghiệp chị Trang hiện mới ra mắt sản phẩm là hãng chăn ga. Và chị tìm đến doanh nghiệp chúng tôi để có được bước đầu bước chân vào nên kinh tế. Hơn nữa chị muốn quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp của mình. Thông thường hiện nay có nhiều hình thức quảng bá khác nhau như roadshow, hoạt động activation…Thế những chị cũng chia sẻ muốn tìm một hình thức mà bỏ chi phí ít nhất.
Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/dia-diem-cho-thue-trang-thiet-bi-su-kien-quang-ba-hinh-anh-o-dau-uy-tin/
hình ảnh treo băng rôn chúng ta thấy rất nhiều trên con đường như thế này
So sánh với những hình thức quảng bá ở trên thì băng rôn đường phố được coi là hình thức ít chi phí nhất. Chúng tôi cũng dựa theo mục đích, ý định của chị mà phân tích. Hình thức roadshow là hình thức được nhiều người biết đến. Tuy nhiên kinh phí bỏ ra lại không hề nhỏ. Khi mà doanh nghiệp của chị vừa mới thành lập, nguồn tiêu thụ còn mới hạn hẹp. Và đang cần thu hút khách để đem lại đồng vốn. Nếu thực hiện roadshow cần có kinh phí thuê nhân sự, thuê thiết bị và cả trang trí.
Với hoạt động activation là hoạt động chuyên môn dành cho những sản phẩm lương thực. Và chỉ dành cho những hình thức sản phẩm ở trong siêu thị hay nước uống. Mang tính chất là dùng thử và trải nghiêm cho người tiêu dùng. Cho nên với sản phẩm chăn bông của doanh nghiệp chị Trang cần thiết là đánh bóng tên tuổi và quảng bá cho nhiều người tiêu dùng bằng hình ảnh treo băng rôn.
Có thể bạn muốn xem thêm một số ý kiến của người dân: https://roadstreet.vn/danh-gia-cua-nguoi-dan-ve-hinh-thuc-treo-bang-ron-duong-pho/
hình ảnh người dân đang đứng đọc xem nội dung của băng rôn
Doanh nghiệp của chị có thể sử dụng treo băng trên khắp các tuyến phố. Vừa thông báo sự có mặt của doanh nghiệp trên thị trường. Cũng đồng thời thông báo những giá khuyến mại, những sản phẩm đi kèm. Để nhiều người dân được biết.
Sau khi phân tích và đi đến kết luận, chúng tôi đã giúp chị lên kế hoạch và có những ý tưởng. Đầu tiên cần có những dòng quảng bá hết sức độc đáo. Chẳng hạn “ chăn bông thượng hạng – giấc ngủ tuyệt vời” Và đi liền với giá khuyên mại như mua một chăn tặng một gối….
Chi phí mà chị bỏ ra chỉ là in ấn hệ thống băng mà và thuê người đi treo khắp địa bàn xung quanh. Như vậy chi phí thấp mà cũng vẫn mang lại hiệu quả cao. Chị Trang đã có những lựa chọn của riêng chị, còn bạn thì như thế nào?.