Tổ chức Activation
Trong giai đoạn quảng cáo truyền thông đang tương đối bị bão hoà thì Activation là một hoạt động, kích hoạt, quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả cao. Bên cạnh các hình thức Pr, Event hoạt động Activation luôn tạo hiệu ứng cao về hình ảnh và ghi nhớ phù hợp với mọi loại sản phẩm
Activation – Sampling: Với mục đích kích hoạt thương hiệu mang thương hiệu đến gần hơn với cuộc sống, xây dựng hệ thống nhận diện và khuếch trương thương hiệu tạo ra những giá trị cảm tính về chủ đề và tính cách của thương hiệu. Thông qua các hoạt động hoạt náo, phát mẫu dùng thử nhằm gây sự chú ý của người tiêu dùng. Không chỉ giới hạn ở giá trị lý tính, Activation còn là công cụ mang đến những giá trị cảm tính và giá trị tinh thần cho khách hàng giúp khách hàng tiếp cận, kiểm chứng giá trị thưc của sản phẩm từ đó yêu thích, gắn bó trung thành với thương hiệu.
Hoạt động Activation thường được tổ chức ở các nơi mà khách hàng mục tiêu của sản phẩm thường hay lui tới như: chợ, siêu thị, các trung tâm mua sắm, khu thương mại..
Đây là hình thức quảng bá thương hiệu, một giải pháp hiện đại đang dần trở nên quen thuộc ở Việt Nam. Có thể khẳng định rằng giải pháp này tạo tâm lý quen thuộc, tin cậy với người tiêu dùng khi tiếp cảm nhận hình ảnh cũng như những tính năng nổi trội sản phẩm của Doanh Nghiệp.
Activation thể hiện rõ ưu điểm: Chi phí không cao, chủ yếu tập trung vào sản phẩm khách hàng dùng thử. Thêm vào đó Activation luôn tạo hiệu ứng tương tác trực tiếp với khách hàng làm thay đổi ý định mua hàng của người tiêu dùng dựa trên thực tế người tiêu dùng có thể nghe và nhớ rất nhiều các nhãn hàng tuy nhiên lúc chuẩn bị mua sẽ bị hoạt động Activation tác động trực tiếp có tác dụng đủ mạnh để người mua thay đổi quyết định.
Việc xác định mục tiêu của sự kiện là nhân tố quan trọng trong việc xác định hình thức quảng bá thương hiệu phù hợp hiệu quả. Trong đó hình thức Ativation là một hình thức luôn được người làm Marketing ưa chuộng. Làm thế nào để thực hiện một chương trình Activation hiệu quả quảng bá cho thương hiệu là điều mà bất cứ người làm sự kiện nào cũng quan tâm.
Bạn CẦN:
• Cơ hội để quảng bá hình ảnh thương hiệu, kích hoạt nhãn hiệu, gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu đến với công chúng hay người tiêu dùng.
• Lựa chọn địa điểm phù hợp, thuận lợi để bạn có thể tổ chức hoạt động Activation thành công.
• Nguồn nhân vật lực để thực hiện chương trình Activation
• Lên kế hoạch chương trình chi tiết, cụ thể, có bảng phân công nhiệm vụ cho từng thành viên
NHƯNG bạn:
• Thiếu nguồn nhân lực, thiếu bộ phận chuyên trách để thực hiện chương trình Activation
• Chưa tìm được một MC xinh đẹp, giỏi, năng động và có khả năng hoạt náo tốt.
• Chưa tìm được đối tác làm chương trình Activation chuyên nghiệp và làm bạn thật sự hài lòng.
• Chưa biết bắt đầu từ đâu vì kế hoạch chương trình còn nhiều rắc rối.
• Địa điểm lựa chọn để làm Activation không phù hợp, chưa tìm được địa điểm phù hợp theo mong muốn của bạn.
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ AIS Việt Nam là công ty tổ chức activation chuyên nghiệp, hoạt động trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, quảng cáo, thiết kế và cung cấp nhân sự. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện, H&H Event đã nhận được nhiều sự ủng hộ và tin dùng của các Doanh nghiệp.
———————–o0o————————-