Tạo hào hứng cho người dân với những buổi khai trương long trọng

Hình thức khai trương luôn là một trong những yếu tố quan trọng của một doanh nghiệp. Và làm thế nào để có được một buổi ra mắt long trọng cũng là điều quan tâm nhất.

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt ra đời. Chính vì vậy mà hình thức tổ chức sự kiện cũng được chú ý đến hơn. Vẫn biết yếu tố học hỏi những doanh nghiệp đi trước là cần thiết. Tuy nhiên thì chỉ dừng lại ở mức học hỏi, tuyệt đối không được copy hay sao chép. Bên cạnh đó cần có yếu tố sáng tạo và phát huy những ý tưởng mới.

Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/can-chu-y-den-nhung-chi-tiet-trang-tri-khong-gian-su-kien/

hình thức khai trương luôn là cần thiết và không thể thiếu với mỗi doanh nghiệp

Để tạo hào hứng, nét độc đáo cho người dân trong buổi lễ khai trương. Các bạn hãy chú ý đến những việc làm sau đây.

+ Về bên Trang trí: cổng chào, băng rôn, bóng bay, hoa tươi. Nhà bạt dựng trước cửa chính để đón tiếp khách mời, trước cửa nhà bạt trang trí các lẵng hoa tươi chân cao và các standee. Trên nhà bạt các cờ đuôi nheo có dòng chữ “Lễ Khai Trương…” được treo trên các chùm bóng bay thả xuống.

+ Về việc bày bố sân khấu: sàn sân khấu cần có khung, âm thanh, ánh sáng đầy đủ.

+ Khu vực tiếp khách bao gồm ghế ngồi cho khách, ghế ngồi cho đại biểu.

+ Khu vực đón khách: cần có khu vực quầy lễ tân, bàn tiệc để dành cho khách mới đến…Đặt sẵn bàn ghế, café, bánh ngọt, nước suối cho khách trong khi chờ đợi.

hình ảnh không gian được trang trí một cách cụ thể, sang trọng

Mời bạn xem thêm: https://roadstreet.vn/kinh-nghiem-thue-nhung-bo-ban-ghe-cho-su-kien/

Hình ảnh trong tương lai của doanh nghiệp phát triển ra sao sẽ được thể hiện thông qua buổi lễ khai trương. Đồng thời cũng như không khí vui vẻ của buổi lễ. Không khí của sự kiện sẽ được làm mới nhờ việc tổ chức xen kẽ những tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang. Như vậy, không khí của buổi tổ chức sự kiện khánh thành sẽ trở nên sôi động và hấp dẫn hơn với các vị khách mời.

hình ảnh buổi lễ khai trương cần có sự sôi động của múa rồng và lân

Trang trí sẽ chính là điểm nhấn giúp bạn gây sự chú ý với những người tham dự sự kiện. Việc này cũng sẽ là điều gây sự quan tâm và chú ý của mọi người về sự phát triển cũng như hình ảnh của công ty sau này. Do đó, hình ảnh của công ty cần được thể hiện nổi bật thông qua cách trang trí cũng như có điểm nhấn riêng tạo sự quan tâm của khán giả tham dự bữa tiệc.

hình ảnh bàn tiệc dành cho những khách mời tới dự

 

 



    Gọi ngay