Sự kiện quảng cáo roadshow của chuỗi cửa hàng Ritavo
Vào ngày 4/9/2017 chuỗi cửa hàng của Ritavo đã tổ chức một buổi roadshow cực hoành tráng. Nhằm giới thiệu khai trương cửa hàng mới. Ritavo đã tổ chức một sự kiện quảng cáo roadshow. Bằng chiến lược marketing kết hợp chạy roadshow xe đạp của Roadstreet. Mọi thông điệp và thương hiệu Ritavo đã đến được với mọi người. Không những giới thiệu về chi nhánh cửa hàng mới của mình mà nó còn khẳng định sự độc đáo của Ritavo.
Lợi ích của sự kiện quảng cáo roadshow với Ritavo
Sau buổi sự kiện roadshow kết thúc. Chẳng cần phải nói thì ai ai ở khu vực Hà Nội cũng đều biết đến. Bởi chiến dịch marketing và truyền thông cực tốt của cửa hàng. Sự thành công của sự kiện quảng cáo cáo roadshow đã thành công ngoài mong đợi.
RitaVõ Depot định vị trên thị trường với ưu điểm xây dựng mô hình mua sắm như một siêu thị nội thất tự chọn. Theo đó khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu của mình. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hoàn toàn yên tâm với sản phẩm.
Với các mặt hàng chất lượng từ Italy, Mỹ, Thái Lan, Ấn Độ … Ritavo đã phần nào đứng vững và nắm chắc được trên thị trường Việt Nam. Là thương hiệu cực kỳ tin tưởng cho mọi người.
Ý nghĩa sự kiện quảng cáo roadshow với Ritavo
Chương trình roadshow của Ritavo diễn ra trong 2 ngày. Kết hợp với đó là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hoạt động phát tờ rơi. Thương hiệu Ritavo đã không chỉ phát triển trong khu vực Hà Nội mà còn lan rộng nhiều nơi khác.
Chúc Ritavo ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong công cuộc của mình. Là một thương hiệu lớn được nhiều người tin dùng.
Một số hình ảnh buổi sự kiện roadshow của Ritavo
Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một chương trình roadshow ý nghĩa và thành công nhất!