Quảng Cáo Trên Xe Lửa Rail Tv-Kênh Quảng Cáo Khác Biệt Hiệu Quả

Quảng Cáo Trên Xe Lửa Rail Tv là gì?

Quảng Cáo Trên Xe Lửa Rail Tv ngày càng là một kênh quảng cáo được nhiều nhãn hàng quan tâm, có rất nhiều các hình thức quảng cáo trên xe lửa như: hệ thống poster đặt dọc hành lang, lối đi, decal quảng cáo dán trên thân xe, quảng cáo bằng hệ thống wifi trong tàu… nhưng hiện đang có một hình thức được lựa chọn bởi nhiều doanh nghiệp bởi tính khác biệt và hiệu quả – quảng cáo bằng Rail TV.

Rail TV là kênh giải trí, quảng cáo truyền thông được thành lập bởi Công ty Giải trí Truyền thông Sen Communications vào năm 2005, hiện Rail TV có mặt duy nhất trên 10 đoàn tàu Bắc-Nam số hiệu SE 1/2, 3/4, 5/6, 7/8, 21/22 và 02 đoàn tàu Saigon – Phan Thiết số hiệu SPT1/2.

Nhằm mục tiêu phục vụ giải trí, cung cấp món ăn tinh thần bù đắp “khoảng thời gian chết” cho những hành khách suốt 24 giờ với sự chán nản và mệt mỏi, tàu cao cấp hiện đại Bắc Nam đã trang bị hệ thống Rail TV với màn hình LCD phát những chương trình có nội dung hấp dẫn.

Từ một phương tiện giải trí, Rail TV cũng trở thành kênh quảng cáo mà hãng tàu hợp tác với các nhãn hàng để PR trong và ngoài nước quảng bá sản phẩm thương hiệu.

Quảng Cáo Trên Xe Lửa Rail Tv
Quảng Cáo Trên Xe Lửa Rail Tv

Đặc điểm của quảng cáo trên xe lửa Rail TV:

Khác với các kênh quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo trên xe lửa không có độ phủ rộng lớn nhưng bù lại đó là độ sâu của sự tác động do hành trình của hành khách trên đường không bị phân tâm bởi nhiều kênh thông tin khác và Rail TV là nguồn giải trí chính của họ. Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, có đến 99% khách hàng xem chương trình trên Rail TV trong suốt chuyến đi của họ và tính trung bình, mỗi năm có khoảng 10 triệu hành khách xem các chương trình quảng cáo trên Rail TV mỗi năm. Khách hàng cũng có độ tập trung cao khi xem và không bỏ sót bất cứ một chương trình nào.

Tần suất: Theo RailTV, phần lớn các hành khách xem mẫu quảng cáo tối thiểu là 2 lần và cao nhất là 5 lần và khách đi chặng đường dài (7-14h) thì tần suất lớn hơn chặng đường ngắn (1-7h).

Sự độc quyền: điểm khác biệt lớn nhất của quảng cáo trên xe lửa với kênh Rail TV là chỉ có một nhãn hàng duy nhất trong một thời điểm nhất định được quảng cáo sản phẩm, bất cứ quảng cáo nào cho cùng sản phẩm của công ty khác đều không được phép chiếu. Hành khách trên tàu do đó không bị phân tán và bội thực thông tin và sự khó chịu khi bị “dội bom” bởi quá nhiều quảng cáo.

Hướng được vào đối tượng khách hàng mục tiêu: cũng theo Nielsen, 80% khách đi tàu có độ tuổi trung bình từ 18 – 35 tuổi, có đến 70% hành khách thu nhập trung bình khá và là dân trí thức có việc làm ổn định. Việc có được những thông tin nhân khẩu học của khách hàng một cách chi tiết giúp cho doanh nghiệp có chiến lược quảng bá sản phẩm rõ ràng trên tàu hỏa.

Về hiệu quả của quảng cáo trên Rail TV, lãnh đạo Rail TV khẳng định: “Tuy số liệu người xem còn ít so với những hình thức quảng cáo khác, nhưng với yếu tố không thể đổi kênh trong suốt hành trình trên tàu, Rail TV đã tạo sự khác biệt giúp hành khách không chỉ tăng mức độ nhận biết ở những đoạn quảng cáo xen giữa chương trình, mà còn gợi nhớ những nhãn hiệu được quảng cáo đến với người tiêu dùng”.

Hiện tại giá quảng cáo trên Rail TV ở mức 6000 USD cho 900 đoạn quảng với độ dài 30s được phát liên tục trong vòng một tháng.

Với những hiệu quả đã được chứng minh, quảng cáo trên xe lửa Rail TV chính là một kênh quảng cáo đáng được cân nhắc và lựa chọn trong mục tiêu quảng bá thương hiệu của nhiều nhãn hàng.

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn có một chương trình quảng cáo trên xe lửa Rail TV hiệu quả và thành công nhất!



    Gọi ngay