3 lý do bạn nên thử tổ chức Roadshow cho công ty

Roadshow là một loại hình quảng cáo tương đối mới và được rất nhiều nhà quảng cáo, doanh nghiệp tin dùng. Roadshow luôn tạo nên sự nổi bật giữa mọi người. Từ đó kích hoạt thương hiệu và quảng cáo sản phẩm mới. Tuy nhiên nhiều người vẫn không dám tổ chức Roadshow để quảng cáo sản phẩm cho công ty mình. Sau đây là 3 lý do sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về điều đó.

Roadshow là gì?

Lý do nên tổ chức roadshow
Lý do nên tổ chức roadshow

Roadshow (biểu diễn lưu động) là hình thức tổ chức sự kiện có tính ứng dụng cao. Phù hợp với nhiều mục đích như ra mắt sản phẩm mới, khai trương, chào mừng ngày lễ hội, hay các hoạt động từ thiện, môi trường…v.v. Để có được một sự kiện chạy roadshow thành công đòi hỏi đơn vị tổ chức phải có tính chuyên nghiệp cũng như tạo được hiệu ứng tốt về hình ảnh và ghi nhớ. Chính vì vậy tổ chức Roadshow đang rất được các doanh nghiệp ưa chuộng.

3 lý do bạn nên thử tổ chức Roadshow cho công ty

1, Tổ chức roadshow giúp tiết kiệm chi phí

Lý do nên tổ chức roadshow
Lý do nên tổ chức roadshow

Bạn cứ nghĩ rằng tổ chức Roadshow cần phải thuê và làm rất nhiều thứ. Như thuê xe, thuê PG, trang trí … Tuy nhiên việc chạy roadshow lại là cực kỳ tiết kiệm. Bởi chỉ cần một lần thuê là bạn có thể tiếp xúc được rất nhiều khách hàng. Nó hơn hẳn số lượng khách hàng bạn có thể tiếp xúc được từ những loại hình quảng cáo khác. Với chi phí cho việc tiếp xúc cùng một lượng khách hàng như vậy thì chi phí để tổ chức roadshow ít hơn rất nhiều.

2, Giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của mình hơn

Bạn thử nghĩ mà xem nhé. Nếu như bạn có nhìn thấy một sản phẩm nào đó ở trên facebook hoặc các trang thương mại điện tử khác. Bạn sẽ quyết định mua ngay hay còn nghi ngờ chán rằng nó có phải là sản phẩm thật. Giá thành và chất lượng của sản phẩm có tốt không? Tuy nhiên sau khi bạn đã nhìn thấy nó trên thị trường. Thì điều đầu tiên bạn nghĩ đến đó là sản phẩm này là hàng thật, hàng chất lượng. Nó được nhiều người biết đến và mình có thể an tâm mua nó. Vậy là sản phẩm của mình đã tiến gần hơn với người tiêu dùng rồi đấy.

 

3, Tổ chức roadshow giúp kích hoạt thương hiệu tốt hơn

Lý do nên tổ chức roadshow
Lý do nên tổ chức roadshow

Chính vì roadshow luôn luôn nổi bật và tạo sự chú ý. Nên khách hàng sẽ để ý và ghi nhớ tốt hơn những sản phẩm khác. Tăng khả năng kích ứng từ đó để lại ấn tượng tới mọi người, tăng khả năng mua hàng.

Ngoài ra, chạy roadshow có thể kết hợp với phát tờ rơi, sampling… Mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng biết rõ hơn thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ mà công ty cung cấp.

Hãy liên hệ: 043.991.9229 – 093.331.9229. Roadstreet sẽ tư vấn và giúp bạn tổ chức roadshow ý nghĩa và thành công nhất!

Xem thêm:

  1. Roadshow là gì?
  2. Những khó khăn gặp phải trong nghề PG
  3. Những lợi ích của việc chạy roadshow xe đạp.



    Gọi ngay