10 chú ý quan trọng không thể bỏ qua trong quảng bá sản phẩm(p2)

Để có được những thành công trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu. Bạn cần nắm được những chú ý quan trọng dưới đây.

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/top-nhung-hinh-thuc-quang-ba-duoc-gioi-kinh-doanh-tin-dung/

Để tiếp tục nội dung của phần trước. Trong phần hai này chúng ta tiếp tục tìm hiểu về 10 chú ý quan trọng.

5. Đánh thức những nhu cầu tiềm ẩn

Tùy vào khách hàng mà bạn đưa ra những hình thức quảng cáo.

Ví dụ khi khách hàng đang muốn lắp đặt thang máy. Hình thức quảng cáo sẽ nói văn hoa: Cầu thang sẽ mang cho bạn vươn đến những tầm cao mới.

Vì tính chất con người thường có những yếu tố muốn thăng quan tiến chức, muốn có tình yêu chung thủy…

Hoặc ví dụ quảng cáo điện thoại đôi cho các cặp tình nhân.

Hình ảnh quảng cáo điện thoại đôi

6. Tính hài hước

Mang lại giây phút thư giãn cho con người là điều cần thiết. Hiện nay tình hài hước trở thành một phần tất yếu. Nhắm vào xu hướng, tiêu chí này mà bạn có thể làm những dòng quảng cáo gây cười. Sẽ để lại ấn tướng cho khách hàng đấy.

Hình ảnh biển hiệu quảng cáo không thể hài hước hơn

7. Ngôn ngữ lôi cuốn

Song nhành với tính hài hước. Chính là ngôn ngữ có dễ hiểu, có thiện cảm với khách hàng hay không. Ngôn ngữ quảng cáo phải thưc sự hấp dẫn. Dường như sẽ vô hình níu kéo khách hàng đến với sản phẩm của bạn.

Vì sản phẩm của bạn phải có điểm gi lôi cuốn thì khách hàng mới muốn hướng tới bạn. Chữ hiên tại có rất nhiều hãng sản phẩm mà hãng nào cũng như hãng nào thì không đem lại lợi ích.

8. Khơi gợi tình cảm

Quảng cáo là làm cho khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu mới có thể phấn khích được họ. Khiến họ luôn tin dùng sản phẩm của bạn được. Ngược lại, mọi sự giả dối, bản hàng giả… chỉ tạo ra sự phản cảm trong người tiêu dùng. Từ đó mọi người sẽ truyền tai nhau và tẩy chay sản phẩm của bạn.

9. Tạo sự bất ngờ

Hãy hỏi cảm nhận của khách hàng về sản phẩm. Bạn có hỏi về tính tiện lợi trong sử dụng, đặc điểm nào tốt, cái gì cần hoàn thiện… Và bố trí ghi hình chớp nhoáng cuộc phỏng vấn này.

==> Từ những lời nói của khách hàng này sẽ đánh vào tâm lí của khách hàng khác. Là cách quảng cáo tự nhiên nhất. Lại có hiệu quả bất ngờ.

Hình ảnh hỏi cảm nhận của người tiêu dùng

10. Cuối cùng là gây tưởng tượng cho khách hàng.

– Chọn chủ quảng cáo lôi cuốn, chủ đề mới mẻ. Ngôn ngữ quảng cáo phải tạo ấn tượng tốt, hấp dẫn lôi cuốn người nghe. Đây là hình thức kết hợp giữa gây cười và ngôn ngữ lôi cuốn.

Ngoài ra các bạn còn phải tác động vào khách hàng cho họ những ấn tượng mạnh, lặp đi lặp lại để họ không quên được.

Chúc các bạn thành công!



    Gọi ngay