Vai trò hữu ích của MC, PG cho sự kiện

Rất nhiều những sự kiện hay buổi tổ chức khai trương nào đó diễn ra. Đều có sự góp mặt của những MC, những PG nhưng vai trò thật sự của họ là gì?

Hầu như các bạn đã được biết hình ảnh MC là như thế nào qua các chương trình trên sóng truyền hình. Hình ảnh những người mở đầu chương trình, dẫn dắt chương trình từ đâu đến cuối. Cũng như các chương trình trò chơi cũng cần có MC để hướng dẫn người chơi…

Xem thêm những yếu tố cần cho buổi tổ chức khai trương: https://roadstreet.vn/nhung-thiet-bi-can-cho-mot-buoi-khai-truong/

hình ảnh 2 MC nổi tiếng trong sự kiện

hình ảnh những nữ pg cho dòng xe honda

Nhưng thực sự vai trò của MC và PG trong sự kiện là gì?.

Để so sánh thì vai trò của MC và PG cũng có phần giống nhau. Vì trong một số buổi tổ chức khai trương và sự kiện, thì MC cũng có những lời nói giới thiệu đến sản phẩm. Và là PG trực tiếp giới thiệu đến khách hàng sản phẩm nên đương nhiên mang tính chất giống MC.

Vai trò của MC

Hình ảnh MC cho buổi sự kiện quảng cáo

Về sự kiện và khai trương có rất nhiều hình thức khác nhau. Cũng có thể quảng bá sản phẩm, cũng có thể là tổ chức lễ hội truyền thống khác nhau. Tùy vào những mục đích khác nhau mà vai trò của MC cũng trở nên khác nhau.

Chẳng hạn trong buổi sự kiện diễn ra lễ hội truyền thống. Thì vai trò của MC chính chỉ là dẫn dắt cho buổi sự kiện diễn ra tốt đẹp. Họ cần có giọng nói lưu loát, rành mạnh. Trong những buổi sự kiện mang tính truyền thống này đảm bảo là người nghiêm túc không có thái độ đùa.

Còn đối với sự kiện khai trương sản phẩm thì đôi khi họ cần có sự pha trò. Để quan khách hay khách hàng không quá nhàm chán khi nghe những bài phát biểu của giám đốc…

Ngoài ra khi trong các buổi activation thì MC sẽ là hoạt náo viên để lôi kéo khách hàng đến với sản phẩm.

Vai trò của PG

Hình ảnh những pg chuyên nghiệp cho hãng bia

Vai trò của PG là giới thiệu sản phẩm của thương hiệu. Họ có những khuôn mắt, vóc dáng đẹp để càng tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, cũng như doanh nghiệp đấy.

Họ không chỉ có đứng im một chỗ mà còn di chuyển đến bên khách để giới thiệu sản phẩm. Đây là người có khả năng tương tác với khách hàng nhiều nhất. Biết được khách hàng đánh giá như thế nào về sản phẩm. Họ cũng là người hiểu được khách hàng mong muốn điều gì ở sản phẩm.

Đồng thời pg là người cần có giọng nói thu hút, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty bạn, doanh nghiệp bạn…

 



    Gọi ngay