Hoạt động activation áp dụng trong nhiều không gian

Trong nhiều hoạt động của đời sống các bạn bắt gặp hình ảnh activation đáng diễn ra. Đúng vậy hình thức này được áp dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Hoạt động activation lúc mới bắt đầu xuất hiện ở trên thị trường không được quan tâm lắm. Tuy nhiên gần đây chúng lại được phát triển rộng rãi trên nhiều không gian khác nhau. Không chỉ xuất hiện trên những không gian đường phố, mà rất nhiều nơi khác nhau. Các bạn có đoán ra không gian đó là những không gian nào không? Cùng tìm hiểu qua những hình ảnh trong bài viết này.

Xem thêm: https://roadstreet.vn/xu-huong-activation-moi-noi-ma-duoc-cac-doanh-nghiep-tin-tuong/

hình ảnh hoạt động được diễn ra ngay rai đại sảnh của mobifone

Qua hình ảnh chúng ta có thể thấy hoạt động này có mục đích hướng đến khách hàng rất nhiều. Hầu như tất cả những không gian diễn ra hoạt động đều là những nơi đông dân cư. Hay những nơi mật độ người dân đi qua nhiều và nhu cầu sử dụng nhiều. Đây tất nhiên là ưu điểm của hoạt động này rồi. Nắm bắt được sản phẩm này do đối tượng nào cần sử dụng nhiều nhất và sẽ tập trung ở đó.

Theo các bạn đâu là những nơi tập trung đông người. Thông thường những nơi tập trung đông người qua lại sẽ là trung tâm mua sắm tại các thành phố. Đặc biệt những siêu thị là nơi tiêu thụ rất nhiều mặt hàng và sản phẩm. Không những vậy mà ngay cả trên những mặt đường phố cũng thấy xuất hiện. Đôi khi chúng tôi vẫn thấy những em học sinh, sinh viên nhắc đến những hoạt động mời làm sim, hay dùng thử sản phẩm gội đầu…diễn ra. Tất cả những hình ảnh đó là hoạt động activation đang muốn quảng bá sản phẩm.

hình ảnh quảng bá diễn ra của hãng sản phẩm, mặt hàng mỹ phẩm

Có thể bạn muốn xem thêm: https://roadstreet.vn/activation-day-nhanh-luong-tieu-thu-cho-san-pham/

Khi hoạt động quảng bá này ngày càng diễn ra bành trướng. Thì hiệu quả mà chúng đạt được, mang đến cho doanh nghiệp cũng không hề nhỏ. Nhiều người có những câu hỏi rằng tại sao lại diễn ra trong nhiều khác nhau không gian đến vậy. Câu trả lời là vì mỗi một sản phẩm sẽ có những đối tượng tiêu thụ khác nhau. Và những xu hướng sử dụng mặt hàng khác nhau.

Chẳng hạn tại không gian đường phố các bạn có thể quảng bá mặt hàng nước khải khát. Khi đang trên đường tham gia giao thông nắng nóng. Mà được mời một cốc nước mát lạnh sẽ khiến cho khách hàng có cái nhìn tích cực đến sản phẩm đó.

Hoặc trước nhu cầu mua sắm của người dân. Trong các siêu thị những mặt hàng cần quảng bá là thực phẩm. Khách hàng sẽ được nếm thử và biết được có hợp với khẩu vị gia đình hay không?. Khi đã được đánh giá cao thì chắc chắn họ sẽ mua với số lượng lớn.

 



    Gọi ngay